Thời trang

'Bông hồng lai' bị gọi là 'bà già múa lụa' tại Hoa hậu Hoàn vũ chinh chiến ở Siêu mẫu VN

M.N
Chia sẻ

Từng bị gọi là "bà già múa lụa" tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, sang đến Siêu mẫu Việt Nam 2018, bóng hồng lai - Lê Thị Mỹ Hạnh đã quyết tâm thay đổi bản thân, khắc phục yếu điểm để có thể tiến sâu vào chung kết cuộc thi.

Tuy không may mắn phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, nhưng Lê Thị Mỹ Hạnh - người đẹp mang hai dòng máu Anh, Việt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, cô chính thức đăng kí ghi danh và có mặt tại buổi training catwalk Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tuy những bước đi còn nhiều chệch choạc, chưa thật sự tự tin, nhưng chân dài vẫn nhận được lời khen tích cực về sự cố gắng của bản thân.

Bị nhắc nhở về việc chọn giày sai cỡ, làm ảnh hưởng đến cách đi đứng, tạo dáng, nhưng Mỹ Hạnh vẫn được cộng điểm vì tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe và khắc phục điểm yếu của bản thân.

Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng: 89 - 65 - 92, cô nàng từng ghi dấu ấn tại chương trình Giọng ải giọng ai và một vai diễn nhỏ trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt cũng như phim điện ảnh Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Ngoài kĩ năng trình diễn, hình thể tròn trịa cũng là một yếu điểm Mỹ Hạnh cần phải khắc phục nếu muốn tiến sâu vào cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Còn nhớ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô từng khiến khán giả bật cười vì màn catwalk được so sánh như “bà già múa lụa”.

Thử sức mình tại Siêu mẫu Việt Nam năm nay, bóng hồng lai tự tin mình sẽ thay đổi bản thân, cải thiện yếu điểm. Việc tham dự buổi training kĩ năng trước ngày casting trực tiếp đã chứng tỏ quyết tâm của cô.

Tuy không được đánh giá cao về catwalk, nhưng Mỹ Hạnh lại sở hữu vóc dáng chuẩn cùng các số đo bốc lửa. Ngoài ra, cách tạo dáng, thần thái khi chụp ảnh của cô cũng được đánh giá cao.

Gương mặt lai xinh đẹp với sóng mũi cao, làn da trắng sứ được đánh giá là điểm mạnh của người đẹp. Nếu biết cách khai thác, chắc chắn cô nàng sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm.

Nhan sắc mặn mà cùng vẻ đẹp lai của Mỹ Hạnh vô cùng thích hợp trên các tạp chí lớn. Chỉ cần khắc phục một vài yếu điểm, chắc chắn cô sẽ là một nhân tố sáng giá trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước..

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua app của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất