Thời trang

Bộ sưu tập áo dài 'nhìn là mê mặc là thích' của Thủy Nguyễn tiếp tục được trình làng

Phi Long
Chia sẻ

Xen lẫn với họa tiết in kỹ thuật cao trên nền Gấm và Lụa, mỗi trang phục đều được nhấn nhá chút đính kết bằng tay tỉ mỉ, giúp các thiết kế thêm phần nhẹ nhàng, phù hợp hơn với tiết trời hai miền Nam - Bắc.

Vẫn trung thành với gấm và lụa, phong cách áo dài lần này Nhà thiết kế hướng đến là sự tươi trẻ và sự đằm thắm, chín muồi trong nhan sắc của những quý cô “không tuổi”.

Áo dài không quá kén người mặc, lại dễ dàng nổi bật trước đám đông bởi sự quyến rũ, thanh lịch, nhưng không vì thế mà thiếu đi sự tinh tế.

Áo dài, chỉ thay đổi kiểu dáng và chất liệu là người mặc đã có thể diện theo những phong cách khác nhau, vào những dịp khác nhau.

Màu sắc cũng là điều nhà thiết kế đặc biệt chú ý để “vẽ” nên diện mạo hoàn toàn khác biệt của người mặc.

Với những bạn gái trẻ, những tông màu nổi bật là lựa chọn thích hợp.

Xuất thân là một họa sĩ, Thủy Nguyễn có con mắt nghệ thuật độc đáo và cô đã thể hiện một cách xuất sắc trên các thiết kế của mình.

Các thiết kế của Thủy Nguyễn mang đến những nét tinh tế, đậm dấu ấn nghệ thuật về hình ảnh thiếu nữ Việt

Những mẫu áo của Thủy Nguyễn có sự pha trộn giữa họa tiết truyền thống và kiểu thiết kế hiện đại.

Cách xử lý màu sắc, họa tiết và hình khối trên các mẫu thiết kế của Thủy Nguyễn tạo nên những dấu ấn phong cách riêng.

Phom áo không quá bó để tạo cảm giác thoải mái khi vui chơi, di chuyển.

Một số thiết kế đính kết chi tiết bằng tay với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi nhà thiết kế có cách thể hiện khác nhau với chủ đề này. Nhà thiết kế Thủy Nguyễn tạo chi tiết hoa lá bằng vải, đính 3D trên thân áo.

Vài năm trở lại đây, xu hướng diện áo dài được nhiều người yêu thích. Trong đó, áo dài hoa là cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế lẫn tín đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất