Thời trang

'Bỏ quên' ông xã, mẹ con diễn viên Dương Cẩm Lynh xúng xính diện áo dài đón Tết

Phi Long
Chia sẻ

Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh diện trang phục áo dài cùng con trai với mong ước có được một năm thuận lợi và thành công. Bà mẹ một con khoe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ với vóc dáng chuẩn như thời con gái.

Để có một cái Tết 2018 thật nhiều ý nghĩa với con, Dương Cẩm Lynh tranh thủ những ngày trước Tết cùng con trai đi chụp ảnh kỷ niệm. Hai mẹ con diện áo dài, cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Sở hữu thân hình cân đối và khuôn mặt sáng, Dương Cẩm Lynh thích những tông màu tươi sáng và chọn cho bộ ảnh lần này.

Theo cô, những tông màu này tượng trưng cho sự tươi vui và đầy nhiệt huyết, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và nữ tính. Năm 2017 được coi là một năm hoạt động khá cầm chừng, tạo bàn đạp lấy đà, để Dương Cẩm Lynh quay trở lại với vai trò diễn viên sau quãng thời gian dài tập trung chăm sóc con trai đầu lòng.

Nàng Á hậu Điện ảnh vẫn chọn Áo dài truyền thống với phom dáng cổ điển, chất liệu đơn giản cùng hoa văn nhẹ nhàng.

Dương Cẩm Lynh không ngại chuyện có chồng, sinh con sẽ khiến sự nghiệp xuống dốc. “Hiện tại, tôi được trao cho món quà là gia đình, tôi phải giữ vững tổ ấm của mình. Quan trọng nhất là tôi thấy mình biết đủ”, diễn viên kể.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô cũng là một MC, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh năm 1999. Sau khi tốt nghiệp cấp ba ở quê nhà Đồng Nai, Dương Cẩm Lynh sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Texas. Thời gian du học, cô giành nhiều giải thưởng như Miss Áo dài Texas, Top 10 Miss Việt Nam USA 2006… Khi trở về Việt Nam, cô gắn bó với nghiệp diễn xuất bắt đầu từ vai đầu tay trong phim truyền hình “Sóng đời”.

Theo nữ diễn viên trang phục truyền thống có tông màu sáng đem lại sự tươi trẻ và tràn đầy nhiệt huyết.

Dù bắt nhịp với điện ảnh khi 26 tuổi nhưng nữ diễn viên sớm khẳng định được tên tuổi. Trải qua mối tình gần 2 năm với nam diễn viên Minh Luân, Dương Cẩm Lynh may mắn gặp được người đàn ông của cuộc đời mình.

“Để cho con hiểu hơn, và yêu những phong tục đẹp của người Việt mình mỗi khi Xuân về, Lynh đã quyết định đặt bộ áo dài để làm bộ ảnh kỉ niệm không chỉ cho con, mà còn cho cả gia đình Lynh nữa” - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Là người đẹp sống khép kín trong showbiz Việt, Dương Cẩm Lynh chỉ tập trung vào việc diễn xuất, tham gia đóng phim và làm MC. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn để sớm trở lại với công việc. Người đẹp đã giảm 22 kg để quay về số đo chuẩn như thời con gái.

Nhiều năm qua, mỗi ngày Tết đến gần, nữ diễn viên luôn tạm gác tất cả công việc lại để ở bên cạnh gia đình, tự tay trang trí nhà cửa, bày biện mâm cỗ, sửa soạn đồ đạc tinh tươm để đón một năm mới an lành. Giao thừa luôn là dịp cô dành cho gia đình, đặc biệt là con trai.

Hiện tại người đẹp Á hậu Điện ảnh Việt Nam có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Tết là dịp Dương Cẩm Lynh trở về với gia đình, trở về làm một người phụ nữ bình thường, được ở nhà thắp hương bàn thờ tổ tiên rồi đi chùa cầu an đầu năm cho cả nhà.

Sau Tết nguyên đán, nữ diễn viên sẽ trở lại trường quay bộ phim truyền hình “Nợ giang hồ” và hoàn thành những dự án mới, hứa hẹn gây chú ý trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất