Thời trang

'Bộ ngũ siêu đẳng' của thời trang Việt cùng 'đốt cháy' lễ hội ngoài trời

T.H
Chia sẻ

Hoàng Thùy, Lan Khuê, Phí Phương Anh và Trang Phạm cùng các người mẫu sẽ cùng nhau tỏa sáng trong ba đêm diễn hot của sự kiện thời trang - ca nhạc Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM sắp tới.

Trong buổi casting, hội đồng tuyển chọn gồm: siêu mẫu Xuân Lan, các nhà thiết kế Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Vicent Đoàn, Diệu Anh, Anna Võ, Ivan Trần, Hà Nhật Tiến, Phan Quốc An, Minh Công, Hà Cúc, An Nhiên, đã “đãi vàng” để tìm ra những người mẫu phù hợp với sân khấu của chương trình đình đám VISION STEPS OF GLORY 2017. Chính thành công của sự kiện năm ngoái nên số lượng người mẫu tham gia casting năm nay vượt ngoài sức tưởng tượng của BTC.

Hội đồng casting gồm đạo diễn catwalk Xuân Lan cùng các nhà thiết kế.

Điều chứng minh nên thành công của sự kiện thời trang - âm nhạc này là sự tham gia của nhiều người mẫu nổi tiếng lẫn các người mẫu triển vọng, chuyên hay không chuyên, từ dị tính đến song tính hay thuộc giới tính thứ 3… Tất cả đều mong muốn một lần đứng trên sân khấu được yêu thích kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 2016 này.

Hoàng Thùy chính là nhân vật “được mong chờ” không chỉ bởi vì cô đang được chú ý sau The Face Việt Nam 2017 và đang là ứng viên sáng giá ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mà còn vì cô là một siêu mẫu được công nhận trên sàn chữ T Việt Nam và cả thế giới. Vì thế, Hoàng Thùy là cái tên rất được chờ đợi tại sự kiện lần này.

Mặc dù đang bận rộn với lịch trình thi Hoa hậu, nhưng Hoàng Thùy cho biết cô rất vui khi được tham gia VISION STEPS OF GLORY 2017 và sẽ cống hiến đến người hâm mộ những màn catwalk “thần sầu” trong mỗi bộ sưu tập mà cô được chọn tham gia.

Hoa khôi áo dài Lan Khuê được xem là một “đối trọng” của Hoàng Thùy. Từng chạm trán trong vai trò mentor của The Face Việt Nam 2017 và rất nhiều chương trình, Lan Khuê và Hoàng Thùy tiếp tục “đối đầu trực tiếp” trong VISION STEPS OF GLORY 2017, hứa hẹn sẽ có những màn tranh tài catwalk gay cấn không kém như các gameshow thực tế.

Cùng xuất thân từ “cái nôi” Next Top, sự hiện diện của Trà My cũng làm nhiều người không khỏi bất ngờ vì đã từ lâu cô ít khi nhận lời biểu diễn kể từ lúc đính hôn năm ngoái.
Lần tái xuất này, Trà My cho biết cô háo hức hơn mọi lần vì “lâu rồi không xuất hiện catwalk nhiều. Hy vọng mọi người vẫn nhận ra My”.

Từng tham gia chương trình năm ngoái nên với Honda VISION STEPS OF GLORY 2017, gương mặt xinh xắn của Phí Phương Anh cũng được nhiều nhà thiết kế chọn trình diễn cho các bộ sưu tập.

Siêu mẫu Trang Phạm cũng là một cá tính nổi bật trong buổi casting khi những bước chân uyển chuyển của cô khiến nhiều ứng viên khác trầm trồ.

Một số hình ảnh khác trong buổi casting:

Buổi casting thu hút nhiều gương mặt quen thuộc của làng mẫu TP. HCM.

Không ít gương mặt nổi bật trong làng mẫu nam cũng xuất hiện tại buổi casting.

Một người mẫu unisex đang tự tin bước trước hội đồng tuyển chọn. Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến tỏ ra thích thú trước những chàng trai cá tính, không ngại thể hiện mình như thế này.

Các mẫu Tây cũng tham gia casting.

Khoảnh khắc hội ngộ hiếm hoi giữa các model và nhà thiết kế.

Thông tin chương trình Honda VISION STEPS OF GLORY​:

Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội (21/10), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM (11/11) , Quảng trường 29/3 (Đường 2/9) - Đà Nẵng (25/11)

Ca sỹ biểu diễn: Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Miu Lê, Trúc Nhân, Only C, Soobin Hoàng Sơn, Min, Rocker Nguyễn, DJ Hoàng Touliver,

Nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ, Diệu Anh, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, Ivan Trần, An Nhiên, Hà Cúc, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Minh Công.

Tổng đạo diễn: Việt Tú

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn

Chỉ đạo catwalk: Xuân Lan

MC: Phan Anh, Nguyên Khang

Đăng ký vé online miễn phí tại:

www.hondaxemay.com.vn/visionstepsofglory

www.ticketbox.vn/visionstepsofglory

Nhận vé trực tiếp tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất