Thời trang

Bộ 3 hoàn hảo giúp Hoàng Thùy đập tan dị nghị 'ăn mặc không có gu'

Ngọc Cẩm Tú
Chia sẻ

Chân dài Hoàng Thùy không cần quá khoa trương, chỉ cần mix-match 3 item đơn giản đã cho ra hàng loạt set đồ sành điệu và thoải mái.

Từ trước và sau khi đăng quang Á hậu Hoàn Vũ, Hoàng Thùy luôn trung thành với gu thời trang sành điệu và cá tính. Bên cạnh những bộ váy lộng lẫy và gợi cảm trên thảm đó, chân dài sinh năm 1992 luôn trung thành với streetstyle độc đáo với bộ ba : bốt cao, chân váy ngắn và áo khoét cổ sâu.

Dù sở hữu chiều cao lý tưởng, 1,77 m nhưng Hoàng Thùy ưu tiên chọn trang phục tôn chiều cao. Cô chọn bốt đen qua gối, chân váy ngắn kết hợp với áo họa tiết hoa xẻ sâu.

Bốt và váy ngắn được cho bộ đôi giúp “kéo” dài đôi chân một cách thần kì.

Đôi bốt màu sáng được mix-match vô cùng hài hòa với chiếc blazer màu hồng nhạt mang đến sự cá tính nhưng không kém phần nữ tính.

“Bộ ba hoàn hảo” lại đem đến cho Hoàng Thùy vẻ ngoài thu hút và cá tính.

Trước khi đăng quang Á hậu, Hoàng Thùy đã vô cùng ưa thích phong cách này. Lần này, cô phối bốt cao với váy jeans dài phá cách.

Hay set đồ cá tính với bốt đen form rộng và đầm jeans màu tối.

Đây chính là “vũ khí” giúp người mẫu khoe trọn đôi chân dài quyến rũ.

Cô khéo léo kết hợp bốt cao và áo lưới xuyên thấu, chiếc áo choàng lông thú càng tôn thêm vè quyến rũ và quyền lực.

Hoàng Thùy xuất hiện ma mị trong set đồ vô cùng “hoang dại””.

Chân dài sinh năm 1992 từng phá cách với giầy cao gót kết hợp với vớ, tất nhiên, cô vẫn trung thành với váy ngắn. Nhiều người cho rằng Hoàng Thùy không có gu thời trang riêng, tuy nhiên, ”bộ 3 hoàn hảo” này giúp Hoàng Thùy nổi bật giữa dàn mỹ nhân trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Cẩm Tú

Tin mới nhất