Thời trang

'Bội thực' trước loạt váy áo ôm sát khoe vòng ba 1 mét đến 'nghẹt thở' của Angela Phương Trinh

Phi Long
Chia sẻ

Có thể nói, hiện Angela Phương Trinh đang là một biểu tượng gợi cảm hàng đầu của showbiz Việt khi theo đuổi phong cách sexy và liên tục khoe dáng trong những thiết kế bó sát đến "nghẹt thở".

Với vóc dáng đẫy đà cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Angela Phương Trinh luôn là cái tên chưa bao giờ ngừng hot trong cả “rừng” mỹ nhân Việt. Không chỉ biết cách tạo dáng chụp ảnh khoe trọn body đáng mơ ước, “bà mẹ nhí” còn rất hay diện những kiểu đầm “ngực tấn công, mông phòng thủ” khiến ai nhìn vào cũng phải “nín thở” trước vóc dáng đẹp “không đối thủ” của cô nàng.

Sở hữu thân hình khá lý tưởng với vóc dáng cao ráo, đường cong gợi cảm và đặc biệt là vòng 3 đẫy đà… vì vậy trong mỗi sự kiện, Angela Phương Trinh đều tìm cách khoe triệt để vòng 3 nóng bỏng của mình. Nhiều trang phục của người đẹp khiến nhiều người phải đỏ mặt khi đối diện.

Hình ảnh Angela Phương Trinh diện đầm ôm dáng khoe vòng 3 cong vút từng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Không thể phủ nhận, body của “bà mẹ nhí” hiện tại đã là nhất nhì trong showbiz.

Angela Phương Trinh thể hiện trình pose dáng đỉnh cao khoe đường cong thân hình săn chắc với váy bodycon màu đỏ rượu vang. Không còn là “bà mẹ nhí” gầy gòm, nhỏ con ngày trước, Angela Phương Trinh bật mí giờ đây cân nặng đã 55 kí và vòng mông là 100 tròn trĩnh.

Có vẻ như nữ diễn viên “Taxi em tên gì?” có hẳn tủ đồ cho những kiểu đầm giúp “tôn vinh” body hết nấc bởi Instagram của cô nàng đều tràn ngập những bức ảnh khoe da thịt táo bạo, với cùng một kiểu đầm ôm sát gợi cảm.

Ngực đầy, eo thon và vòng 3 nảy nở của “bà mẹ nhí” là niềm mơ ước của bao cô nàng. Sở hữu làn da trắng nuột nà không tỳ vết, những trang phục có gam màu nổi càng khiến cô quyến rũ hơn.

Lợi thế về hình thể khiến Angela Phương Trinh càng chăm diện váy cúp ngực, hai dây trễ nải hơn. Chăm chỉ diện đầm nửa kín nửa hở “đốt mắt” người xem nên không lấy làm lạ khi Angela Phương Trinh đăng tải ảnh nào là y như rằng “hút like” ảnh đó.

Váy 2 dây, chính là “vũ khí” lợi hại của phái đẹp, tất nhiên Angela Phương Trinh cũng không ngoại lệ. Cô chọn gam hồng nữ tính, điệu đà và không bao giờ lỗi mốt.

“Nữ hoàng thảm đỏ” luôn biết cách khoe vóc dáng đáng tự hào trong những thiết kế ôm trọn đường cong khiến ai nhìn vào cũng phải “nín thở”.

Dù tạo dáng kiểu nào thì “bà mẹ nhí” luôn có “công thức” để khoe vòng 1 đầy đặn, vòng 2 con kiến cùng vòng 3 đẫy đà.

“Bà mẹ nhí” thường xuyên chọn những chiếc đầm ôm sát để khoe trọn thân hình 'đồng hồ cát' quyến rũ của mình.

Thật không ngoa khi nói Angela Phương Trinh chỉ cần diện váy bodycon cũng đủ làm say lòng người nhìn.

Kiểu đầm này còn giúp người đẹp khoe eo con kiến cùng vòng ba săn chắc thấy rõ.

Dù đi chơi, đi làm hay đi tiệc, Angela Phương Trinh đều lựa chọn đầm bodycon trong tầm ngắm của cô đầu tiên. Angela Phương Trinh đích thị là mỹ nhân “mê mệt” đầm ôm sát khoe đường cong cơ thể nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất