Thời trang

Black Friday thời trang sale sập sàn: Cô gái hiền lành cũng có thể thành bà cô hung dữ

Văn Luân
Chia sẻ

Khi nói đến Black Friday, người ta ngay lập tức nghĩ tới 2 điều: "siêu giảm giá" và "các đám đông hỗn loạn". Đặc biệt đối với các tín đồ thời trang đây sẽ là khoảng thời gian tốt nhất để mua những món đồ thời trang với giá "hời" nhất.

Black Friday, hay còn gọi là ngày “Thứ Sáu đen tối” được ấn định vào thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Vì Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, nên Black Friday sẽ rơi vào khoảng ngày 23- 30 tháng 11.

Black Friday là một trong những ngày người tiêu dùng có thể mua hàng giảm giá tại nhiều quốc gia trên thế giới. Họ có thể tìm được nhiều sản phẩm như thời trang, đồ dùng, mỹ phẩm, đồng hồ, thậm chí những phụ kiện công nghệ với mức giảm lên tới 80%.

Black Friday là dịp để các tín đồ thời trang săn hàng giảm giá khủng

Black Friday: Cô gái hiền lành cũng có thể biến thành bà cô hung dữ

Vào ngày Black Friday, bất kể là năm nào, người ta cũng ghi nhận hàng trăm người chen lấn, lao vào nhau tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, các cửa hàng bán lẻ để giành giật những món đồ giảm giá mạnh.

Đây là ngày duy nhất trong năm ghi nhận có thể biến cả những người mua hàng hiền lành nhất cũng có thể biến thành một “tín đồ” hung dữ, sẵn sàng tranh cướp những món đồ mà mình muốn sở hữu. Thậm chí họ có thể đứng xếp hàng cả ngày ở các trung tâm để chỉ khi mở cửa là nhào vô bên trong ngay và luôn.

Cả dàn người xếp hàng tại các trung tâm để khi thông báo mở cửa để mau sắm , họ sẽ lập tức xông vào bên trong

Người Mỹ mua sắm tranh nhau giành giật món đồ trong ngay Black Friday

Những hình ảnh này không hề xa lạ với người dân Mỹ

Từ tivi lò nướng…

Đến quần áo túi xách đều trở thành mục tiêu chiến đấu của các tín đồ mua sắm

Bức ảnh nói lên tất cả về Black Friday

Nhiều chị em Việt lên đời phong cách sau mỗi mùa Black Friday

Tại Việt Nam, Black Friday đã trở thành một trào lưu mua sắm thông minh. Trong ngày hội sale tưng bừng này, hàng loạt các nhãn hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, thiết bị điện tử,…mang đến rất nhiều ưu đãi “khủng” lên đến 50%, thậm chí là70%, 80%.

Theo tìm hiểu của phóng viên Saostar, Black Friday năm nay Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cũng đã phát động chương trình mua sắm giá siêu giảm trên cả nước từ ngày 23-25/11.

Trước thời gian sự kiện shopping hot nhất năm diễn ra, tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như Saigon Centre, Vincom,… hay trên các con phố mua sắm sầm uất Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu,… các tín đồ mua sắm “choáng ngợp” trước quảng cáo rầm rộ của các nhãn hàng cùng các mức ưu đãi hấp dẫn.

Theo ghi nhận của phóng viên, Black Friday đã bắt đầu nóng dần lên tại các trung tâm thương mại

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như Charles & Keith, Pedro, Topshop Topman, H&M, Marc, Hnoss,… đã đăng tải các thông tin giảm giá “khủng” duy nhất một lần trong năm. Bên cạnh đó, những tên tuổi đình đám của làng thời trang thế giới như Coach, MAX&Co., Ted Baker, Karen Millen, Nike, Burberry… cũng góp mặt trong ngày hội tưng bừng này.

Đây là dịp các chị em phụ nữ mua sắm với giá “hời” nhất của các thương hiệu thời trang tiếng tăm.

Ngoài hình thức bán trực tiếp, các nhãn hàng thời trang cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên trang mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram nhằm thu hút đối tượng các bạn trẻ hoặc các chị em khối văn phòng không có nhiều thời gian 'lượn phố'.

Việc thường xuyên cập nhật link hàng giảm giá, hình ảnh các sản phẩm cũng giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận nhu cầu mua sắm của khách hàng trong các dịp lễ cuối năm.

Tin được không? Với chưa tới 500K, bạn đã có thể sở hữu món hàng hiệu được nhiều người săn đón

Những trận sale kịch liệt khiến ai cũng mong muốn được sở hữu các món đồ thời trang hiện đại

Những năm gần đây, việc mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng ưa chuộng. Có nhiều người lựa chọn mua hàng online để tránh những vụ ẩu đả đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy nhiên, do khi đặt hàng online có tỷ lệ không nhận được hàng lên đến khá cao, nên 'các con nghiền shopping' vẫn muốn đến các siêu thị, trung tâm mua sắm,.. để mua món đồ mà mình thích.

Qua quan sát, các món đồ thời trang được chị em yêu thích nhất dịp này đó là áo khoác, váy công sở, giày dép, túi xách. Bên cạnh các món đồ thời trang casual có tính hữu ích hàng ngày thì nhiều tín đồ sành điệu cũng canh ngày canh đêm để có thể rinh được những em đồ hiệu sang chảnh về tay. Không quá lời khi nói, nhiều cô nàng lên đời phong cách sau mỗi mùa Black Friday.

Black Friday tại Việt Nam sinh sau đẻ muộn nhưng văn minh 

Theo ghi nhận của phóng viên qua nhiều mùa sale, người Việt có tinh thần mua sắm thanh lịch và khá văn minh. Mỗi mùa Black Friday, các trung tâm thương mại thường chật kín nhưng không có sự ồn ào, tranh cướp hoặc giành giật. Có thể nói, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Black Friday tại Việt Nam thực sự là mùa mua sắm thông minh và tiện ích.

Không khí mua sắm nhộn nhịp nhưng văn minh là điều dễ dàng cảm nhận tại các mùa Black Friday ở Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất