Thời trang

Bí quyết thời trang thông minh giúp Kiều Loan ghi điểm giữa dàn thí sinh MGI 2019

Khôi Ngô
Chia sẻ

Ngoài việc chọn những tông màu nổi bật, cách sử dụng chất liệu trơn, đơn sắc cũng là một trong những cách khiến Kiều Loan ghi điểm tại Miss Grand International 2019.

Kiều Loan là một trong những chân dài nhận được rất nhiều sự chú ý trong cuộc thi Miss Grand International 2019. Ngoài nét đẹp sắc sảo, sự duyên dáng, thông minh, cô nàng còn luôn biết cách khiến mình trở thành tâm điểm. Thế nên, nếu bảo Kiều Loan là “nữ hoàng tạo nét” trong năm nay thì cũng chẳng ngoa.

Nhưng làm sao để mình nổi bật, đẹp mà không “lố”, tạo sự khó chịu với người xung quanh là cả một câu chuyện, Kiều Loan đã làm được điều đó, nhưng chắc chắn không thể trọn vẹn đến thế nếu thiếu đi bí quyết thời trang này.

Đi vườn nho và chọn đồ màu đỏ tím cực kỳ hợp tình, hợp cảnh, Kiều Loan ghi được điểm trong lòng khán giả lẫn giám khảo cuộc thi.

Có thể thấy, ngoài việc chọn trang phục nổi bật, Kiều Loan còn rất thông minh khi chủ yếu diện các thiết kế đơn sắc, không cầu kỳ.

Trang phục đơn sắc nghe qua tưởng chừng như không khiến người mặc nổi bật, thế nhưng, với hoàn cảnh tham gia một cuộc thi nhan sắc. lịch trình dày đặc, đây là sự lựa chọn thông minh. Bởi lẽ nếu là một bộ cánh họa tiết, Kiều Loan chắc chắn sẽ phải mất nhiều thời gian cho việc chọn phụ kiện, hoa tai hay giày dép… chưa kể, mặc một bộ cánh họa tiết cũng sẽ hạn chế việc có background phù hợp cho những tấm ảnh đẹp nhất, còn trang phục đơn sắc thì không.

Tuy không cầu kỳ họa tiết, nhưng đại diện Việt đã rất thông minh khi mix áo và váy mang chất liệu bắt sáng, giả da bóng bẩy hoặc sequin.

Những chiếc váy màu vàng, chất liệu có độ ánh nhẹ bắt sáng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Không đính kết, Kiều Loan chọn cách nhấn mạnh vào phom dáng, hình khối.

Vị trí đứng trung tâm, gam màu tươi sáng giúp đại diện Việt chiếm spotlight.

Chất liệu bay bổng mang đến hiệu ứng đẹp mắt cho shoot ảnh.

Lần khác, nàng hậu cũng chọn cho mình chiếc váy vàng tươi sáng.

Người đẹp còn thỏ thẻ xin phép cắt váy cao thêm, khoe chân nuột nà, thẳng tắp.

Nếu diện trang phục đính kết, cô cũng chọn các sáng tạo với đá đồng màu, không chút rườm rà.

Bản thiết kế thể hiện rõ sự nổi bật nhưng vẫn sang trọng, lịch thiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất