Thời trang

Bí mật ít người biết sau 5 chiếc váy cưới thuộc hàng cực phẩm của Nhã Phương

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù rằng đã gần 1 tuần lễ trôi qua, nhưng dư âm đám cưới Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa hạ nhiệt hẳn. Cùng khám phá những bí mật sau bộ sưu tập váy cưới khủng của Nhã Phương.

Sau bao sóng gió, cuối cùng Trường Giang - Nhã Phương cũng đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của mọi người vào ngày 25/9 vừa qua. Trước đó, hình ảnh cô dâu Nhã Phương thử váy cưới đã khiến fan thổn thức bởi vẻ đẹp trong sáng của cô nàng nữ chính “Tuổi thanh xuân” trong màu áo trắng.

Có thể nói, 5 chiếc áo cưới được đặt may riêng cho Nhã Phương từ đám hỏi, chụp ảnh cưới và mặc chính trong đám cưới đều thuộc hàng cực phẩm với các đường nét, chi tiết tinh tế tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.

Và có những câu chuyện “bí mật” đằng sau bộ sưu tập váy cưới đến nay mới được bật mí:

Chú rể lo trọn gói tiền áo cưới cho cô dâu 

Có thể nói danh hài Trường Giang là người cực kỳ chiều vợ. Được biết anh là người chi trả toàn bộ chi phí may 4/5 chiếc áo cưới (1 chiếc được NTK tăng) của Nhã Phương. Theo nhiều nguồn tin, những chiếc áo cưới Nhã Phương khoác lên mình đều là hàng đặt riêng, có 1 không 2, và may bằng các chất liệu cao cấp nhập khẩu, thế nên giá thành không hề rẻ so với váy nhập là bao.

Vậy mới thấy, Trường Giang chịu chi cho người phụ nữ của đời mình thế nào, Nhã Phương quả là cô nàng may mắn phải không.

Các thiết kế chỉ được đặt trước 1 tháng và đòi hỏi độ bí mật cao 

Nhà thiết kế BST váy cưới cho Nhã Phương tiết lộ rằng anh nhận được lời ngỏ làm áo cưới cho cô dâu chỉ trước 1 tháng đám cưới diễn ra. Và vì cặp đôi khá kín tiếng về hôn lễ của mình nên NTK cũng phải giữ bí mật cùng Nhã Phương.

Dù được đặt hàng gấp rút, nhưng đã biết Nhã Phương từ trước với tính cách nhẹ nhàng tinh tế của nữ diễn viên, BST váy cưới đã nhanh chóng được định hình và hoàn thành.

Trường Giang chấp nhận 'ít thước tấc' hơn cô dâu để Nhã Phương trở thành người đẹp nhất trong hôn lễ 

Theo NTK chia sẻ, khi thử đồ cưới, Nhã Phương đã từng ngỏ ý rằng mình sẽ diện giày bệt để xứng với đức lang quân, nhưng Trường Giang một mực từ chồi và bông đùa rằng cả nước này ai chẳng biết “Mười Khó” thiếu thước tấc.

Vậy nên, anh muốn Nhã Phương hãy chọn 1 đôi giày cao gót thật đẹp để tôn lên dáng vẻ của cô và phù hợp với sự lộng lẫy của chiếc váy cưới.

Anh muốn cô sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất khiến mọi khách quan phải xuýt xoa khi dự tiệc. Và cuối cùng Nhã Phương cũng đã rất nghe lời chồng, cô mang đôi giày cao gót vừa vặn trong hôn lễ vào ngày 25/9 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất