Thời trang

Bí kíp chọn giày phối cùng các loại quần thông dụng

T.H
Chia sẻ

Sắm quá nhiều quần không phải lỗi của bạn, nhưng phối quần với giày “fail lòi” thì thật là lỗi của bạn.

Một vài gợi ý chọn giày dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mix & match cùng với những loại quần bạn đang sở hữu để tạo nên vẻ ngoài phong cách và thời trang.

Giày cao gót yêu kiều

Là con gái, chắc hẳn tủ giày của bạn không thể vắng mặt một đôi cao gót “đỏng đảnh”. Với những cô nàng có đôi chân dài quyến rũ, những chiếc quần skinny jeans cùng một đôi cao gót bít mũi với màu nổi bật sẽ khiến bạn trở nên sang chảnh và cuốn hút.

Các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì jeans lửng kết hợp cao gót tối màu hoặc pastel sẽ là lựa chọn thông minh để bạn trông thanh mảnh, cao ráo hơn.

Giày thể thao năng động

Giày thể thao luôn tạo sự thoải mái cho mọi chuyển động đi lại. Đây là must-have item mà cả phái đẹp lẫn các đấng mày râu yêu thích.

Không bao giờ phối hợp quá nhiều màu sắc với nhau nếu bạn không phải là một fashionista thực thụ. Hãy nhớ: “Simple is the best”. Áo đơn giản cùng các loại quần quen thuộc như: Jeans rách bụi bặm, quần short, quần jogger… kết hợp mang giày thể thao đơn sắc là công thức tuyệt vời giúp bạn có những bộ outfit thời trang để diện đi bất cứ đâu.

Giày Ankle Boots cá tính

Ankle boots (boots cổ ngắn) đang là một kiểu giày rất trendy và được các tín đồ thời trang ưa chuộng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ankle boots dễ dàng biến một set đồ đơn giản trở nên thú vị và ấn tượng.

Với phái đẹp, bộ đôi Ankle boots với quần culottes khiến bạn trở nên phong cách. Còn đối với các anh chàng, Ankle boots kết hợp quần tây sẽ tạo nên vẻ ngoài lịch thiệp, trang trọng ,kết hợp với jeans dài thì trông cá tính, cool ngầu. Mách nhỏ thêm là nếu bạn muốn ăn gian thêm chiều cao thì nên chọn boots và quần đồng màu với nhau.

Giày sandals hiện đại

“Át chủ bài” xuất hiện cuối cùng cho gợi ý “kết đôi” cùng chiếc quần short năng động là đôi sandals màu sắc trẻ trung đến từ thương hiệu SHONDO. Bất chấp mọi thời tiết và dễ dàng phối hợp với nhiều set đồ khác nhau, sandals F6S sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, nâng đỡ từng bước đi, từng cử động đồng thời việc chọn giày với màu sắc tươi sáng sẽ làm nổi bật lên cá tính của những cô nàng, chàng trai hiện đại.

Tiết lộ cho mọi người rằng sandals F6S cũng là item yêu thích của các thành viên nhóm nhạc thế hệ mới Zero 9.

Vì sao bạn nên sở hữu một đôi SHONDO F6S?

Với tiêu chí ÊM - NHẸ - BỀN, SHONDO F6S có nhiều cải tiến và được trau chuốt trong từng chi tiết. Dễ dàng nhận thấy chính là quai giày. Việc quai giày dễ dàng nới giảm độ rộng tùy thích cũng như sự đặc biệt trong việc có thể tháo rời quai để sáng tạo thành dép đã góp phần tăng tính tiện lợi và tính ứng dụng trong quá trình dùng giày.

Độ bám dính của quai giày cũng được chú ý hơn khi nhà sản xuất lựa chọn loại dán xé cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng bung quai khi vận động ở cường độ cao. Ngoài ra, mặt đế dưới với 100% cao su nguyên chất kết hợp thiết kế tia chớp độc quyền góp phần chống mài mòn, tăng cường độ bám dính cho giày kể cả địa hình trơn trượt.

SHONDO F6S - Sẵn sàng cùng bạn du hí khắp nơi.

Truy cập để biết thêm thông tin:

Website: https://shondoshoes.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shondoshoes/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất