Thời trang

Bị chê mặc xấu, Phúc Cường vẫn tự tin với quốc phục tại Mister Global 2016

Chia sẻ

Dù phần trình diễn với quốc phục của Phúc Cường đã trải qua vài ngày thế nhưng dư luận vẫn chưa nguôi khi có nhiều ý kiến trái chiều về việc chọn quốc phục của anh chưa được xuất sắc, nhất là khi anh đại diện Việt Nam để góp mặt vào cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế như Mister Global 2016.

Trong phần thi trang phục dân tộc, anh lựa chọn một bộ cánh đậm chất Á Đông với họa tiết là Rồng. Anh lấy cảm hứng từ áo dài của Vua chúa ngày xưa, trang phục mặc dù gây nhiều tranh cãi trên diễn đàn Việt Nam nhưng lại giúp anh tự tin thể hiện trong phần thi nhờ sự cầu kỳ và hoành tráng của nó.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chiếc áo có màu sắc không thật thêm vào đó kiểu dáng hay chất liệu đều có phần kém sang. Bên cạnh đó, phần tết tóc đuôi sam phía sau lại mang hơi hướng của người Trung Quốc xưa. 

phucuong (2)

Quốc phục của Phúc Cường diện mặc trình diễn tại Nam vương toàn cầu.

phucuong (1)

Anh chàng tự tin trình diễn phần thi của mình trên sân khấu.

Còn riêng về phía Phúc Cường, anh không tranh cãi gì nhiều mà chỉ thẳng thắn bộc bạch: “Tôi rất vui vì những ngày qua nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả. Cuối ngày khi về phòng, đọc những tâm sự của người hâm mộ, của các bạn bè khắp bốn phương khiến tôi rất xúc động. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa cho đêm chung kết sắp tới”.

Chỉ còn thời gian rất ngắn nữa thôi để Phúc Cường chinh phục Nam vương toàn cầu 2016. Dù đoạt vương miện hay không thì anh vẫn luôn cố gắng hết mình để thực hiện niềm đam mê của mình. 

Một số hình ảnh khác của Phúc Cường với các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi:

7

Anh được nhiều người hâm mộ cho rằng phong thái tự tin ngang ngửa với “hoa hậu quốc dân” Phạm Hương.

9

Cả hai đều có thân hình săn chắc, cuốn hút.

13

Phúc Cường rạng rỡ bên những người bạn mới.

14

Anh đã có cơ hội được thăm thú rất nhiều địa điểm hấp dẫn tại xứ Chùa Vàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất