Thời trang

Bị chê lép xẹp, Bích Phương đáp trả rất tỉnh và 'cực lầy' khiến fan cười rớt hàm

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi giảm cân thành công nhan sắc của Bích Phương lên hương thấy rõ, thế nhưng vòng một cũng vì thế "không cánh mà bay" khiến cô bị fan "bóc mẽ" thương tiếc và cách đáp trả "lầy lội" của thần tượng cũng không hề thua kém.

Trong quãng thời gian gần đây, Bích Phương chinh phục khán giả bởi gu thời trang rất xinh đẹp và gợi cảm. Sự thay đổi này của nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. Cách đây ít tháng, Bích Phương hạnh phúc vì giảm cân thành công khi từ hơn 50 kg xuống còn 47 kg.

Sau khi giảm cân thành công, cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái “ngút trời” mỗi khi thần tượng chụp ảnh. Tuy nhiên, vòng một của cô lại không còn được đầy đặn như trước và “bốc hơi” đáng kể.

Mới đây, trên trang cá nhân, khi đăng tải một bức hình khá gợi cảm. Thay vì nhận được “cơn mưa” lời khen thì fan hâm mộ của cô lại chuyển hướng sang “soi” vòng 1 khá khiêm tốn của cô. Nhưng thay vì ngại ngần, đỏ mặt, thì nữ ca sĩ lại có cách đáp trả rất hài hước, khiến fan hâm mộ “cứng họng.

Gương mặt xinh đẹp thế này nhưng không ai quan tâm mà chỉ đổ dồn vào vòng 1 không được đầy đặn lắm của Bích Phương. Tuy nhiên, đừng tưởng chê mà Bích Phương sợ, cô còn lầy lội hơn gấp trăm ngàn lần. Bích Phương tự nhận vòng một của mình là “màn hình phẳng”. Thậm chí cô còn chia sẻ do người trang điểm cho cô đánh khối quá tay: “Chắc hai lai hơi quá tay, ngoài vẫn có mỗi hai chúmthôi không có nhiều”.

Cách nói chuyện hết sức hài hước của Bích Phương khiến nhiều người không nhịn được cười. Danh hiệu ca sĩ lầy lội nhất Vbiz mà fan hâm một gán cho Bích Phương quả không sai chút nào.

Thậm chí nhiều fan còn “vuốt mặt không nể mũi” thế này đây. Fan Bích Phương quả thật lầy lội còn hơn cả thần tượng.

Vòng một của Bích Phương trước và sau khi giảm cân quả thật có sự hao hụt đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất