Thời trang

'Bắt chước' phong cách công chúa của Hương Giang, á hậu Thùy Dung vẫn 'dưới cơ' đàn chị dù diện trang sức 200 triệu

Phi Long
Chia sẻ

Mặc lại một thiết kế "bản sao" của Hương Giang, Á hậu Thùy Dung vô tình bị đem ra so sánh với nàng hoa hậu chuyển giới. Theo đó dù diện phụ kiện trang sức kim cương tổng giá trị lên tới 200 triệu, nhưng thần thái của Á hậu Việt Nam vẫn bị Hương Giang bỏ xa.

Chiều 14/4, Á hậu Thùy Dung tham gia sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp thu hút ánh nhìn với phong cách công chúa trong chiếc váy bay bổng của NTK Đỗ Long. Ngay lập tức người hâm mộ có sự phát hiện khá thú vị. Bộ cánh của Thùy Dung khá giống với thiết kế của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang mặc trong sự kiện trước đó.

Hai thiết kế của Đỗ Long dường như có kiểu dáng khá giống nhau khiến nhiều người lầm tưởng Thùy Dung “mượn” váy của Hương Giang. Thế nhưng khi đặt cạnh nhau thì màu sắc chính là điểm khác biệt để nhận diện hai thiết kế này. Điều đáng nói cùng một phong cách nhưng Á hậu Việt Nam vẫn tỏ ra lép vế trước Hoa hậu chuyển giới dù cô đã mạnh tay chi cho phụ kiện trang sức kim cương lên tới 200 triệu đồng.

Đặc biệt, Á hậu Thùy Dung phối cùng trang sức kim cương với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng giúp cô thêm phần nổi bật. Song khi so sánh với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, cô vẫn không vượt mặt được đàn chị. Cái thiếu ở Thùy Dung đó là thần thái và một chút đường cong ở vòng một.

Phần thiết kế hai dây giúp Á hậu Việt Nam khoe khéo bờ vai và lưng trần gợi cảm. Nếu không so sánh với Hương Giang, Thùy Dung vẫn khá ổn trong set trang phục này.

Thế mới có câu “Đẹp, xấu không quan trọng, quan trọng là thần thái”. Và đây là thần thái chuẩn không cần chỉnh của Hương Giang. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 thực sự trở thành “nữ hoàng thảm đỏ” khi mặc trang phục dạ hội tông hồng, khoe vòng một táo bạo trong một sự kiện quy tụ dàn hoa hậu, á hậu đình đám.

Hoa hậu Hương Giang như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích với thiết kế ngọt ngào. Những đường cắt cúp ở phần thân váy khai thác toàn bộ thân hình tuyệt mỹ và làn da trắng hồng mịn màng của Hương Giang.

Cô thu hút sự chú ý khi khoe vòng 1 căng đầy vô cùng gợi cảm cùng vẻ tươi tắn.

Thậm chí Hương Giang còn lấn át cả đương kim Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê tại sự kiện. Đúng là “không phải dạng vừa đâu”!

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất