Thời trang

Bất chấp mang thai tháng thứ 7 'bụng vượt mặt', Hà Anh vẫn 'nóng bỏng tay' trong loạt ảnh mới

Phi Long
Chia sẻ

Trước khi lâm bồn, Hà Anh vẫn làm các fan sửng sốt khi tung loạt hình nóng bỏng. Dường như không có điều gì thay đổi ngoại trừ vẻ rạng rỡ mãn nguyện trên gương mặt siêu mẫu số một làng mốt Việt.

Là một người mẫu có cá tính mạnh mẽ, vậy nên Hà Anh và ê kíp vẫn quyết tâm vào studio để thực hiện những hình ảnh một nàng bầu thật cá tính và gợi cảm trong những trang phục không ai nghĩ một người mang bầu trong tháng thứ bảy có thể và nên mặc.

Đó là vì Hà Anh muốn mang đến cho các bạn của mình (dù phụ nữ hay đàn ông) một thông điệp: “đừng tự giới hạn hay đóng khung mình trong những tiêu chuẩn, suy nghĩ và định kiến của người khác về việc mang thai của mình”.

Hà Anh chia sẻ: “Phụ nữ mang thai không nhất thiết phải xấu đi, không nhất thiết phải dừng sự năng động, cuốn hút của mình, không cần phải ăn uống gấp nhiều lần bình thường mà vẫn có thể duyên dáng, ăn mặc thời trang, trang điểm nhẹ, tập thể thao để khỏe mạnh.”

Đối với Hà Anh, phụ nữ mang thai cũng vẫn là phụ nữ, vẫn là chính mình chứ không nhất thiết rằng giờ đây đã mang thiên chức làm mẹ, phụ nữ mang thai phải hy sinh cá tính, sở thích, nhu cầu của mình để tất cả mọi thứ đều phải dè chừng vì những điều xung quanh.

Hiện chân dài gốc Hà thành vẫn làm việc miệt mài, đồng thời ấp ủ một dự án kinh doanh mới trong lĩnh vực thời trang với dòng bikini mang thương hiệu của cô.

Hà Anh vẫn đốn tim người hâm mộ với những bức hình nóng bỏng. Lần này, cô gây sửng sốt khi xuất hiện trong bộ hình cực kỳ gợi cảm.

Siêu mẫu quyền lực nhất làng mốt khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn lạ kỳ, dù đã sắp lâm bồn.

Để có được điều này là nhờ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học mà cô đã tìm hiểu trong quá trình mang thai từ những ngày tháng đầu tiên cho đến nay.

Chân dài họ Vũ thường xuyên có những chia sẻ những kiến thức mà cô tích lũy được trong quá trình mang thai trên trang facebook cá nhân dù mới đang tập làm mẹ từ mấy tháng nay.

Siêu mẫu Hà Anh với hình ảnh một phụ nữ, một bà mẹ trẻ đầy năng động, đam mê, dám nói, dám làm và tài năng với cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn bên ông xã điển trai…

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh thường xuyên chia sẻ các hình ảnh viên mãn của mình bên ông xã và những câu chuyện, bí quyết của bản thân trong quá trình mang thai và sắp tới là các chuỗi Video blog hướng dẫn các bà mẹ trẻ bí quyết mang thai khỏe mạnh, năng động, cùng các bí quyết làm đẹp, giữ dáng và phân bổ dinh dưỡng hợp lý cho cả mẹ và bé.

Tháng 7 tới cô và ông xã Olly Dowden sẽ cùng chào đón thiên thần bé nhỏ, một bé gái mà mọi người đều đoán sẽ trở thành một siêu mẫu trong tương lai. Hà Anh là biểu tượng phụ nữ hiện đại, năng động và đa năng, bà mẹ trẻ mà các phụ nữ sắp làm mẹ muốn học tập theo.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất