Thời trang

Bảo Thy, Yến Lê, Noo Phước Thịnh dẫn đầu xu hướng Xuân Hè với áo dài duyên dáng

Nhã Phong
Chia sẻ

Trước thềm năm mới Tết Nguyên Đán 2017, sao Việt lại nhộn nhịp, rộn ràng hơn khi người người nhà nhà diện áo dài xinh tươi xuống phố với nét duyên xao xuyến lòng người.

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ. Áo dài thường được mặc vào các dịp lễ hội, trình diễn, hoặc tại những môi trường đòi hỏi sự trang trọng, hoặc đại diện cho trang phục quốc gia trong các quan hệ quốc tế. Các người đẹp Việt Nam hầu hết đều chọn áo dài cho phần thi trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Tận dụng thời điểm này, NTK Lý Quí Khánh đã kịp tung ra bộ sưu tập áo dài mang tên Bà hoàng trình làng mộ điệu.

Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, áo dài được cách điệu với nhiều phom dáng khác nhau cùng các họa tiết độc đáo, bắt mắt… Dịp đầu Xuân 2017, áo dài được nam thanh nữ tú làng giải trí Việt “check in” rần rần tạo nên những khoảnh khắc chụp cùng áo dài vô cùng ấn tượng và đầy màu sắc. Trong số đó, phải kể đến những cái tên đón đầu xu hướng, như: Bảo Thy, Yến Lê, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… hay áo dài theo nghệ sĩ lên sân khấu với huấn luyện viên The Voice Kids Noo Phước Thịnh và “chị đẹp” The Face Hồ Ngọc Hà, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh với những cảnh quay trong MV…

“Chiến binh” The Remix Bảo Thy chọn áo dài phom dáng truyền thống với màu đỏ họa tiết hoa mai vàng bắt mắt.

Trong khi đó, đàn em Yến Lê chọn áo dài tông cam với họa tiết in màu tinh tế từ rất nhiều bông hoa lớn.

Thiết kế áo dài với phom dáng cách tân về độ ngắn trên đầu gối được mix cùng legging chất liệu da mang đến diện mạo hiện đại, trẻ trung hơn cho giọng ca.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn áo dài nổi bật không kém với họa tiết đính nổi đầy màu sắc.

Với một lựa chọn khác, Đỗ Mỹ Linh lại nền nã hơn với áo dài màu hồng và dường như những bông hoa đính nổi trong thiết kế này mới thực sự phát huy tác dụng tạo điểm nhấn cho trang phục nổi bật hơn trên phố.

Cô chọn mấn màu cam cà rốt để mix cùng trang phục này, tạo nên sự chỉn chu và đầu tư về trang phục.

Huấn luyện viên điển trai của Giọng hát Việt nhí chọn áo dài cho bữa tiệc cuối năm mới được tổ chức vào cuối tháng 12/2016 vừa qua.

Có thể khẳng định áo dài là item chưa bao giờ lép vế trước rất nhiều món đồ thời trang khác và luôn tạo hiệu quả thẩm mỹ trong mọi lựa chọn, mọi hoàn cảnh.

Khác với Noo, Hồ Quang Hiếu chọn áo dài với họa tiết in hình rồng đậm chất Á đông với một năm đầy mạnh mẽ.

Những NTK nổi tiếng như Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Tùng Vũ cũng sở hữu dòng thời trang áo dài cao cấp được lòng khá nhiều sao Việt. Với các tín đồ thời trang muốn “check in” vào dịp tết đến, thì dòng áo bình dân tại các shop thiết kế sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn với mức giá khá ổn.

Dàn mỹ nhân Việt trong trang phục áo dài của những NTK nổi tiếng.

Ngọc Trinh đẹp mê dại với trang phục áo dài của NTK Thủy Nguyễn.

Ca sĩ Bích Phương mang đậm vẻ đẹp vintage trong trang phục áo dài.

Một số gợi ý khác từ Saostar cho bạn đọc những địa chỉ mua áo dài cùng nhiều thang giá khác nhau:

May's House Designer địa chỉ tại 167 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội với mức giá 3 triệu 800 ngàn đồng.

Real Clothes, địa chỉ tại 91 Trương Định quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.

Pet Shop địa chỉ tại 157 Tôn Đức Thắng, Hà Nội và 146 Ô Chợ Dừa, Hà Nội. Áo dài 420 ngàn đồng và chân váy 220 ngàn đồng.

Little Paris địa chỉ tại 12H1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Áo có giá bán 900 ngàn đồng và chân váy 500 ngàn đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất