Thời trang

Bảo Thy, Tăng Thanh Hà 'đọ' đường cong cùng đồ tập, Ngọc Trinh 'chơi trội' với nội y gợi cảm

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Phải chăng khí hậu nóng bức là nguyên nhân khiến hàng loạt sao Việt lựa chọn khoe dáng cùng đồ bơi bikini hay thậm chí là nội y quyến rũ.

Giữa không khí oi ả ngày hè, Bảo Thy đã đem đến cơn “gió mát” khi thả dáng cùng bikini nóng bỏng. Tông màu đỏ hút mắt là điểm cộng khiến làn da trắng sứ của nữ ca sĩ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Ngọc nữ làng điện ảnh - Tăng Thanh Hà diện áo croptop cùng quần legging khoe khéo đường cong chữ S. Siêng tập thể thao nên khán giả chẳng mấy bất ngờ khi “bà mẹ 2 con” vẫn giữ được hình thể thon gọn.

Nếu các người đẹp khác diện đồ bơi, đồ tập đã gợi cảm lắm rồi thì Ngọc Trinh còn tăng độ nóng của tiết trời mùa hạ khi khoe dáng cùng nội y. Sở hữu hình thể “vạn người mê”, mỗi khi đăng tải những hình ảnh mát mẻ của mình, cô nàng đều thu hút được sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ.

Yaya Trương Nhi cũng quyết định nhập hội “chị em quyến rũ” khi chụp ảnh với nội y cùng áo thun. Vóc dáng mảnh mai cùng khuôn mặt khả ái là điểm mạnh khiến “gái ế” vô cùng tỏa sáng khi theo đuổi phong cách sexy.

Chán hở bạo. Angela Phương Trinh trở nên nữ tính vô cùng khi diện đầm chấm bi phối cùng băng đô vải cùng tông. Cô nàng cũng được cộng điểm khi sử dụng chiếc túi cói cực hot trong hè này làm điểm nhấn.

Đôi giày đế xuồng nhiều màu sắc trở thành điểm sáng khiến set đồ đơn sắc của Thanh Hằng trở nên nổi bật.

Chi Pu ghi dấu ấn cùng váy ren tông pastel. Cách sử dụng túi và giày cùng màu trở thành điểm cộng cho cách mix, match của nàng hot girl trong set đồ này. Tuy nhiên, nếu chiếc váy hoặc áo khoác ngắn hơn một chút, ôm hơn một chút thì trông Chi sẽ trẻ trung hơn nữa.

Lịch lãm, thời thượng là phong cách thường trực của người mẫu Quang Đại. Anh chàng xuống phố cùng combo áo blazer và quần kẻ sọc nam tính nhưng chẳng hề già dặn.

Chiều cao khiêm tốn nhưng tú Hảo hoàn toàn biết cách “tỏa sáng” trong chiếc áo trench coat. cách lựa chọn phụ kiện cũng cho thấy gu thời trang tinh tế của Quán quân The Face mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất