Thời trang

Bảo Thy mặc đầm trắng kiều diễm, hạnh phúc bên ông xã sau lễ rước dâu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù là những hình ảnh chưa được qua chỉnh sửa nhưng vẫn có thể thấy được sự rạng ngời và hạnh phúc của Bảo Thy và ông xã trong bữa tiệc sau lễ rước dâu.

Sáng 15/11 vừa qua, lễ rước dâu của Bảo Thy và ông xã đại gia Phan Lĩnh đã được diễn ra tại TP.HCM dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên. Sau khi làm lễ tại nhà thờ, cặp đôi cũng tổ chức thêm một buổi tiệc nhỏ ở khách sạn để tiếp đãi bạn bè thân thiết cùng gia đình hai bên.

Mặc dù đến hiện tại Bảo Thy vẫn chưa chia sẻ bất kì hình ảnh nào tại buổi tiệc lên trang cá nhân nhưng một người bạn của cặp đôi đã chia sẻ lên mạng xã hội những khoảnh khắc của cả hai trong bữa tiệc hậu rước dâu và thu hút nhiều sự chú ý.

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh tại bữa tiệc hậu lễ rước dâu

Nữ ca sĩ đã thay bộ váy nhẹ nhàng, đơn giản hơn và vui vẻ chụp hình với bạn bè

Vì những bức ảnh được chia sẻ đều là ảnh chưa qua chỉnh sửa nên Bảo Thy lộ thân hình khá đầy đặn và được nhận xét là không xinh lung linh như những bức ảnh trong lễ rước dâu do chính cô đăng tải trước đó. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn thấy được nét mặt rạng rỡ và hạnh phúc của nữ ca sĩ khi ở cạnh bên ông xã của mình.

Hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo của Bảo Thy tại lễ cưới được tổ chức tại nhà thờ vào sáng ngày 15 /11

Tiệc cưới chính thức của Bảo Thy và Phan Lĩnh sẽ diễn ra vào chiều tối hôm nay ngày 16/11 tại khách sạn 6 sao sang chảnh nhất TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất