Thời trang

Khi tận mắt chứng kiến cú lừa ngày Black Friday, hãy tỉnh táo trước cơn bão sale!

Văn Luân
Chia sẻ

Black Friday luôn là "ngày thứ sáu đen tối" mà bao nhiêu con người mong chờ để mua sắm những món hàng có thể được giảm giá lên tới 80%, thế nhưng thật sự các khách hàng có mua được giá tốt nhất trong ngày này hay không là câu hỏi vẫn còn bỡ ngỡ.

Sau ngày Lễ Tạ Ơn thì ngày Black Friday luôn được tất cả mọi người mong chờ hơn hẳn, thế nhưng thật sự các khách hàng mua sắm trong ngày này có được sở hữu các “items” tốt nhất và giá có “hời” như đã mong chờ ?

Những ngày Black Friday cả thế giới như đang ùa vào ngày này để mua sắm cho mình những items có “giá trị” tốt nhất

Thường các thương hiệu cao cấp đến các nhãn hàng vừa và nhỏ bắt đầu update chương trình khuyến mãi cùng giá niêm yết thấp nhất trên các page mạng xã hội bắt đầu từ ngày 25/11 để cho các khách hàng biết mà chuẩn bị sẵn tâm lý và tiền để “giành giật” những món hàng tốt nhất.

Tại Colombia, ngày thứ sáu đen tối kéo dài từ ngày 7/11 đến hết ngày 3/12. Ở Brazil, các nhà bán lẻ thậm chí còn quảng bá Black November và Black Week đến với các khách hàng một cách triệt để trong tháng 11

Người Mỹ thường có truyền thống kéo nhau trong ngày lạnh giá xếp hàng trước các khu trung tâm lớn trong ngày Black Friday để khi có thông báo là hàng trăm người ùn ùn kéo nhau mua sắm

Chưa kể trong ngày Black Friday, các nhãn hàng thường treo biển quảng cáo từ 20-50%, thậm chí 60-80% thế nhưng khi vào xem toàn là những món đồ cũ kĩ và không thể nào xài hay mặc được. Tận dụng điều này, nhiều nơi sẽ trộn cả hàng lỗi, hàng bị cắt mác với hàng giảm giá. Ngoài ra, với chính sách hàng giảm giá sẽ không được đổi trả nên khách nào mua phải sản phẩm lỗi sẽ phải chịu và không được hoàn trả hay than phiền.

Rất nhiều hãng thông báo các ưu đãi hấp dẫn thế mà khi vào xem đồ thì không như những lời quảng bá

Đây là clip mà một khách hàng mua sắm ở nước ngoài tại cửa hàng Zara, khi giá gốc niêm yết bên trong chỉ có 38 Euro tương đương là 996 nghìn đồng thế mà các nhân viên của cửa hàng đã dán một tờ giá phía ngoài đắt hơn trong tầm 69 Euro xuống còn 59 Euro ( tầm 1 triệu 700 xuống 1 triệu 200) vẫn cao hơn so với giá được giảm thật.

Sau khi clip được tung lên, dân mạng xôn xao thậm chí sốc nặng vì cú lừa này. Nhiều bình luận cho rằng hãy tỉnh táo trước các cơn bão sale sập sàn đang càn quét mọi cửa hàng siêu thị thời trang cũng như đồ dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất