Thời trang

'Bản sao' Hoàng Thùy: 'Nếu Hoàng Thùy là iphone 6 thì tôi là iphone X'

Phi Long
Chia sẻ

Được cho là "bản sao" Hoàng Thùy, thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên thẳng thắn chia sẻ, đến với SMVN cô không muốn mình làm bản sao của bất cứ ai "nếu Hoàng Thùy là Iphone 6 thì tôi muốn làm chiếc Iphone X". Đó chính là lý do cô có mặt ở cuộc thi năm nay.

Là chân dài có 3 năm hoạt động trong làng thời trang, từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang danh giá trong nước. Song so với người mẫu trương lứa, con đường sự nghiệp của Ngọc Quyên chưa thực sự tỏa sáng, tên tuổi của cô không được công chúng biết tới. Đó là lý do đầu tiên thôi thúc chân dài đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tuy không có tên tuổi trong làng mốt, nhưng Ngọc Quyên thường xuyên được nhắc tới với biệt danh “em gái” Hoàng Thùy. Việc bị cho là “bản sao” của đàn chị khiến chân dài sinh năm 1994 càng muốn khẳng định bản thân để thoát khỏi “cái mác di động” mà mọi người đã dành cho cô.

Cô lý giải thêm: “Làng thời trang luôn cần những nhân tố mới lạ, tôi không thể bằng chị Hoàng Thùy nhưng biết đâu ở tôi có những tố chất mà cuộc thi đang tìm kiếm. Hơn nữa với nhu cầu thị hiếu của khán giả bên cạnh cái cũ họ luôn luôn tìm đến cái mới. Cũng giống như bạn đang xài một chiếc điện thoại Iphone 6 nhưng trong tương lai biết đâu bạn lại muốn sở hữu Iphone X.”

Đến với Siêu mẫu Việt Nam là cách để chân dài khẳng định tài năng không thua kém đàn chị Hoàng Thùy.

Nói về lý do chọn Siêu mẫu Việt Nam để thử sức chân dài chia sẻ: “Với format xây dựng theo dạng truyền hình thực tế mới lạ, thông qua đó tôi muốn khán giả không chỉ biết tới khả năng mà còn là bao quát con người, cá tính thực sự của tôi”.

Ngọc Quyên cho biết cô rất tự tin thể hiện mình cho ban giám khảo thấy được tiềm năng ở cô.

Ngoài kỹ năng của một người mẫu, Ngọc Quyên còn muốn học hỏi nhiều điều thú vị từ cuộc sống, từ những người bạn đồng hành.

Cô nàng gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính không kém cạnh Hoàng Thùy.

Mặc dù chiều cao của Ngọc Quyên không nổi bật, song cô tự tin với ngoại hình cũng như điểm khác biệt làm nên thú vị mà không phải thí sinh nào. Theo chuyên gia huấn luyện catwalk, Ngọc Quyên hứa hẹn sẽ là cái tên tiềm năng của cuộc thi năm nay.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước..

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua app của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất