Thời trang

Bạn có nhất thiết phải sở hữu bằng được cây son Christian Louboutin?

Chia sẻ

Một tín đồ thời trang sành điệu luôn lựa chọn mỹ phẩm phù hợp chứ không cần chạy theo xu thế. Nên biết cân nhắc trước khi mua sắm một thỏi Christian Louboutin – cây son đang gây sốt toàn thế giới.

Lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti, thỏi son Christian Louboutin được thiết kế với hình thù giống viên đạn, với giá bán 90 USD (khoảng hơn 2 triệu đồng), được xem là thỏi son đắt đỏ nhất thế giới. Trên nắp có một lỗ nhỏ, có thể luồn một sợi dây qua làm dây chuyền, đeo như một loại trang sức, thuận tiện cho phái đẹp khi mang đi chơi.

son_christian_louboutin_9

Hãng thời trang quả là biết chiều chuộng khách hàng khi tung ra bộ sưu tập son Christian Louboutin với 38 màu sắc khác nhau bởi sự lựa chọn phong phú cho chị em phụ nữ. Màu son được lựa chọn không chỉ cần phù hợp với màu môi mà còn phải ăn nhập với màu da của gương mặt bạn. Một làn da tươi trẻ, trắng trẻo sẽ là ưu thế phù hợp với những gam màu rực rỡ như hồng dâu, anh đào, đỏ tươi,… Ngược lại, nếu bạn đang sở hữu làn da tối màu, bạn nên lựa chọn những gam màu trầm tính như nâu đỏ nhạt, đỏ nhạt hoặc nâu nhạt. son_christian_louboutin_8  

Cơn sốt son Christian Louboutin rộ lên từ đầu tháng 9, khi các chuyên gia trang điểm, ngôi sao nổi tiếng đến các chị em phụ nữ đều ao ước bổ sung cho bộ sưu tập làm đẹp của mình. Nhiều người đã chạy theo trào lưu một cách mù quáng mà không cần biết là nó có phù hợp với bản thân mình hay không.

Bạn có thực sự cần nó?

Một điểm yếu của các tín đồ shopping là sở thích nhất thời, dễ bị lung lay và tác động bởi đám đông. Có thể hôm nay bạn không quan tâm đến dòng son đắt tiền này, nhưng khi thấy người người đổ xô đi mua, bạn cũng kịp sắm về cho mình một thỏi để không bị xem là “lạc hậu”. Tuy nhiên, khi cơn sốt đã đi qua, nhìn lại món đồ đắt đỏ mình đã bỏ tiền ra mua, bạn lại tự hỏi: mình có thật sự cần nó?

christian-louboutin-new-lipsti-7378-4469-1441340222

Yếu tố “cần” ở đây liên quan đến nhu cầu sử dụng và bảo quản son Christian Louboutin. Một thỏi son tốt sẽ phát huy tác dụng và được chủ nhân bảo quản, gìn giữ đúng cách, chứ không chỉ để được chụp hình đưa lên trang mạng xã hội cho kịp trào lưu, và sau đó bị lãng quên một cách đáng thương.

Thỏi son có vừa với túi tiền của bạn?

90 USD quả là một con số ấn tượng đối với giá cả của một thỏi son. Được xem là dòng son đắt đỏ nhất thế giới hiện nay, không ít người phải cân nhắc khi sắm về một thỏi Christitian Louboutin. Chất lượng của thương hiệu là điều có thể không cần bàn cãi. Tuy nhiên, có một bộ phận khách hàng mua son chỉ xem nó như là một món phụ kiện đắt tiền, sang chảnh.

son_christian_louboutin_7

Nếu đã thực sự mua son vì nhu cầu trang điểm, hãy cân nhắc lại. Thực tế có rất nhiều dòng son có chất lượng tương đương nhưng giá cả chỉ bằng một nửa.

Làm sao để kiểm tra chất lượng son?

Để đáp ứng theo trào lưu, nhiều shop online đã kịp nhập mẫu son mới này và rao bán với nhiều hình thức khuyến mãi, dùng thử hấp dẫn. Tuy nhiên, có một điều chưa ai dám khẳng định về nguồn gốc của son có thực sự “chính hãng” như lời rao.

son_christian_louboutin_6

Một số khác lựa chọn hình thức an toàn hơn là mua mỹ phẩm xách tay. Tuy nhiên, đây là điều tối kị đối với việc mua son bởi bạn cần tiếp xúc trực tiếp để kiểm tra chất lượng. Trong thành phần của son Christian Louboutin có thể chứa hợp chất không phù hợp với làn môi của bạn. Nếu màu son không bị đổi màu hoặc chỉ hơi chuyển màu sẫm một chút thì đó là son có tỷ lệ chì chấp nhận được. Nếu màu son chuyển sang đậm đen nghĩa là hàm lượng chì cao, bạn nên tránh mua vì sử dụng lâu dài sẽ hại cho da môi.

135-49489-how-to-red-lipstick-1376421254

Louboutin-Lip-Colour-8753-1441340222

Một thỏi son tốt không phải là một thỏi son có chiếc áo đẹp, mà chính nó sẽ tạo nên chiếc áo đẹp đẽ cho chủ nhân. Những điều cần lưu ý khi mua son Christian Louboutin sẽ không bao giờ là thừa, nếu bạn muốn trở thành người tiêu dùng sành điệu và thông minh nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất