Thời trang

Bạn biết gì chưa? Giờ thì IKEA lại kết hợp với Off-White cho ra túi thời trang đấy

Blue
Chia sẻ

Sự kết hợp này thật sự gây bất ngờ và khiến nhiều người không khỏi tò mò siêu phẩm được ra đời từ hai brand có vẻ không liên quan.

Sau một khoảng thời gian với một loạt sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ chiếc túi FRAKTA của tập đoàn IKEA, điển hình là từ sau thiết kế túi màu xanh của Balenciaga, sự phủ sóng những sản phẩm thời trang từ IKEA vô hình chung trở thành một trào lưu, hiện tượng trong giới trẻ, đặc biệt là sức ảnh hưởng của nó đến ngành công nghiệp không khói bụi. Tuy nhiên với tất cả những lợi thế sẵn có như vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao tập đoàn lại không nghĩ đến việc ra mắt dòng thời trang riêng?

Một lần nữa chiêm ngưỡng biểu tượng xanh vàng kinh điển của tập đoàn Thụy Điển IKEA.

Cùng chiếc túi FRAKTA làm nên hiện tượng ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang.

Thế nhưng cho đến hôm nay thông tin về sự kết hợp của IKEA với thương hiệu streetwear đình đám Off-White đã phần nào giúp cho nhiều tín đồ yêu thích IKEA yên tâm và nóng lòng chờ đợi sản phẩm sắp được tung ra. Đây có lẽ là bước đi đầu tiên trong chuỗi những dự án sắp tới của tập đoàn.

Abloh tiến hành thiết kế lên khung và khoe chiến lợi phẩm của mình tại xưởng thiết kế của IKEA.

Về hình dáng chiếc túi không khác là mấy nhưng nay được phủ vàng rực rỡ.

Abloh đầy vẻ hứng thú, bạn nghĩ sao về siêu phẩm của hai brand lần hợp tác này?

Theo thông tin đăng tải trên website của mình IKEA cho biết đây không chỉ là một sự lựa chọn của thương hiệu với chiếc túi FRAKTA. IKEA x OFF-WHITE sẽ cùng nhau tìm cách tạo ra một ngôi nhà dành cho thế hệ người trưởng thành - Millennials khi họ bắt đầu cuộc sống độc lập của mình. Tức là không chỉ thời trang mà còn là những vật dụng thiết yếu liên quan đến nội thất.

Thế hệ Y (còn gọi là Millennials - những người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) là thế hệ đầu tiên lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội, đồng thời là lực lượng lao động chủ lực của hiện tại và tương lai.

Được biết, Virgil Abloh là kiến ​​trúc sư, do đó, anh có cái nhìn cũng như tư duy về nội thất nhiều hơn. Abloh cũng đã từng thiết kế đồ nội thất trước đây và cũng đã cho ra mắt một bộ sưu tập đồ nội thất tại Art Basel năm ngoái. Abloh nói:” IKEA cung cấp một nguồn nguyên liệu dồi dào về ý tưởng cũng như các chủ đề, việc của tôi là làm cho những sản phẩm trở nên hấp dẫn và kích thích nhiều người hơn. Và với cơ hội to lớn này tôi không hài lòng với việc cho ra đời những chiếc ghế quá khác”.

Những sản phẩm chủ yếu đánh vào thế hệ Y khi họ trưởng thành và khởi đầu cuộc sống của mình, bắt đầu mua hàng cho không gian mới của mình. Hầu hết mọi người lớn lên trong môi trường của cha mẹ. Họ đã không bao giờ phải xem xét đồ nội thất, và câu hỏi đặt ra: “Sau đó họ tự đi mua sắm và lựa chọn của họ sẽ là gì?” Abloh thật sự quan tâm đến điều đó.

Thiết kế của Virgil Abloh và IKEA trong studio thấp thoáng họa tiết kẻ sọc kinh điển của nhà Off-White.

Rõ ràng việc hợp tác với thương hiệu nổi tiếng nhu IKEA khiến Abloh rất thích thú, không chỉ những sản phẩm thời trang mà lần kết hợp còn là nhiều thiết kế nội thất tiện nghi dành cho đối tượng trưởng thành. Bạn có nóng lòng chiêm ngưỡng những sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian tới của hai brand lớn này? Mặc dù chưa có thông tin chính xác nhưng đây thật sự là một tin vui cho ngành công nghiệp thời trang cũng như tập đoàn nội thất lớn như IKEA.

Giờ thì hãy xem thêm video Abloh thảo luận về dự án bắt đầu từ phút 19 để rõ hơn về ý tưởng lần này của hai thương hiệu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất