Thời trang

Ariana Grande xinh đẹp bên cạnh Dua Lipa trên thảm đỏ sau hậu chia tay bạn trai

Văn Luân
Chia sẻ

Ariana Grande gợi cảm với chiếc đầm quây lộng lẫy khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc bện cạnh các tên tuổi trong làng nhạc thế giới như Alicia Keys, Dua Lipa......

Ariana Grande xinh đẹp bên cạnh Dua Lipa trên thảm đỏ của sự kiện âm nhạc

Vừa qua Ariana Grande xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ của một sự kiện âm nhạc diễn ra ở thành phố New York bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng. Sau hậu chia tay vào tháng 10 vừa qua với bạn trai Pete Davidson, cô nàng đã trở lại và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Ariana Grande nhận giải thưởng quan trọng nhất tại sự kiện. Cô được Billboard vinh danh giải “Người phụ nữ của năm 2018”.

Ariana Grande nóng bỏng với đầm cúp ngực dáng xòe bồng bềnh.

Trang phục váy màu lavender dịu dàng “ton sur ton” với đôi boots cổ cao

Làn da nâu cùng làn môi tô son màu trầm tạo nên vẻ mạnh mẽ cá tính cho Ariana Grande.

Dua Lipa khoe cơ thể săn chắc đầy đặn với với crop-top dáng corset màu beige, mix cùng suit cách điệu cùng màu. Tô điểm bông tai và giày cao gót ánh kim lấp lánh

Alicia Keys diện suit đỏ rực cá tính với mũ fedora rộng vành. Cô là một trong những ca sĩ giữ vững quan điểm khi không cần makeup thì phụ nữ cũng đẹp theo cách rất riêng. Nàng ca sĩ luôn để mặt mộc bất cứ mọi nơi cho dù đó là một buổi tiệc tầm cỡ như thế nào.

Người mẫu quá khổ Ashley Graham trông xinh đẹp hẳn khi fan phát hiện cô đã gầy hơn trước rất nhiều. Nàng mẫu diện nguyên cây đen sang trọng với crop-top cách điệu tay bồng và quần ống rộng

Nhà mốt Chanel mang văn hóa Ai Cập vào trong show diễn tại New York

Vừa qua, nhà mốt Chanel đã tổ chức show diễn Pre-fall 2019 tại kinh đô thời trang New York. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Ai Cậ cổ đại, thương hiệu đình đám đã tái dựng hình ảnh ngôi đền cổ Dendur ở Sackler trong khuôn viên của Viện bảo tàng nghệ thuật Metropolitan (New York).

Show thời trang của Chanel mang đậm nét văn hóa cổ đại Ai Cập

Chàng ca sĩ Pharrell Williams diện set đồ nổi bật trên sàn diễn với áo vải len đan xen chỉ vàng lấp lánh, kết hợp cùng vòng cổ màu sắc lấy cảm hứng từ trang sức của các vị vua Ai Cập xưa.

Tượng nhân sư Giza thu nhỏ được đặt trên sàn diễn runway. Đây là biểu tượng của tín ngưỡng tôn thờ mặt trời từ người Ai Cập cổ đại.

Có thể thấy sắc vàng trở thành gam chủ đạo của nhà mốt Chanel trong show diễn năm nay. Bởi vì Sắc vàng tượng trưng cho thần mặt trời, xuất hiện trên trang phục và trang sức của người Ai cập.

Những áo khoác vải tweed đặc trưng của trên sàn diễn và lối makeup theo kiểu nữ hoàng Cleopatra cá tính.

Chanel tỉ mỉ trong cách thiết kế khi tô điểm họa tiết bọ hung in trên áo khoác lụa tay lửng. Người Ai Cập cổ đại cho rằng bọ hung là đại diện của thần mặt trời Khepri, biểu tượng của sự hồi sinh. Loài vật này được khắc họa trên đồ vật, hay đặt trên xác ướp để chống lại ma quỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất