Thời trang

Áo thun mix với quần bikini- set đồ không thể hoàn chỉnh hơn cho những ngày hè nắng nóng trên bãi biển

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Áo thun cùng với chiếc quần bikini - sự kết hợp "kín đáo" chắc chắn sẽ khiến mọi cô nàng vô cùng thích thú.

Không còn quá lạ lẫm khi bất kì cô nàng nào cũng gặp phải một vấn đề hết sức “to lớn” khi có chuyến du lịch ngoài biển. Vấn đề đó nằm ở ngay câu hỏi: nên mặc gì để đi ra bãi biển để trông thật nổi bật và trở nên ấn tượng trong mắt mọi người? Và chắc chắn rồi chiếc áo thun kết hợp cùng chiếc quần bikini chắc chắn sẽ là câu trả lời lý tưởng nhất dành cho các nàng.

Hy vọng với những cách mix đồ đơn giản nhưng cực chất dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi dạo chơi ngoài bãi biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Với những bộ đồ bơi hai mảnh như này, nếu muốn mặc đẹp mà khác biệt thì chỉ cần phối thêm một chiếc áo thun đơn giản như thế này.

Hay ngay cả khi không cần mặc áo ngực, chỉ diện chiếc áo thun trắng cùng với quần bikini liệu sẽ giúp các nàng “hớp hồn” bao nhiêu chàng?

Cách mix này chẳng những không khiến các nàng trở nên khó chịu mà ngược lại vô cùng thoải mái, nhất là không mấy tự ti về vòng 1 của mình cho những nàng ngực “lép”.

Ngoài ra, khi mix cùng chiếc áo trễ vai này các nàng vừa có thể khoe trọn được đôi vai nhỏ nhắn, vừa khoe được vòng eo thon của mình.

Áo hai dây cũng là lựa chọn “không tì vết” trong list mix này, vừa trẻ trung, hiện đại lại vừa hợp với xu hướng mùa hè.

Tuy nhiên, dù có phần kín đáo hơn so với khi diện cả bộ bikini nhưng cách tạo điểm nhấn bằng những chiếc áo thun croptop này cũng rất gợi cảm và quyến rũ.

Và với kiểu mix áo thun croptop trắng “nõn nà” như thế này, một chiếc quần bikini khoét hong cao sẽ là sự lựa chọn của bất kì cô nàng nào muốn mình gợi cảm tuyệt đối.

Những chiếc áo thun cỡ dài cũng không làm khó được các nàng, chỉ cần vén lên và cột lại là có ngay một outfit tuyệt đẹp.

Với công thức giản tiện này thì kiểu áo thắt nơ giữa ngực cùng với chiếc quần bikini tông suyệt tông sẽ giúp các nàng chụp hình cực đẹp khi đi biển cùng hội bạn thân.

Kể cả những chiếc áo bánh bèo như thế này cũng có thể phối cùng quần bilkini thì quả thật item này không thể chê vào đâu được.

Thậm chí mix chiếc áo sweater cùng với quần bikini cũng tạo nên một item trên đông dưới hè vô cùng độc đáo rất phù hợp với những nàng nào đi dạo biển.

Đây là một số cách phối áo thun và quần bikini rất đáng để các nàng học hỏi và làm mới phong cách của bản thân.

Nếu như nàng nào biết cách làm mới mình bằng những set đồ thời trang và ấn tượng thì hè này, bất kể có biết bơi hay không, các nàng cũng nhất định nên thử kiểu mặc siêu đẹp, siêu nhanh gọn này một lần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất