Thời trang

Áo ôm vòng 1 'hại' hoa hậu Việt kém sang, còn mẫu Thùy Trang đẳng cấp ngất trời!

Lê Châm
Chia sẻ

Dù có vòng 1 khiêm tốn nhưng trông Thùy Trang vô cùng đẳng cấp khi diện đầm cúp ngực. Đặng Thu Thảo, Mỹ Linh, Lan Khuê,... thì tự dìm hàng trong trang phục tương tự.

Không giống đa phần các mỹ nhân Việt luôn bị cho là thiếu gợi cảm vì diện đầm cúp ngực trong khi sở hữu vòng 1 khiêm tốn, mới đây, tại kinh đô thời trang hàng dầu thế giới - Paris, người mẫu Thùy Trang đã có sự “đột phá”. Cô vô cùng gợi cảm và đẳng cấp khi diện một thiết kế ôm vòng 1 của nhà tạo mốt Trần Hùng.

Bộ cánh đã giúp Thùy Trang lọt vào “mắt xanh” của Women Management, khi bắt gặp cô đang dạo bước trên đường phố Paris. Chân dài cho biết họ đã nói chuyện với cô về mong muốn tìm được một gương mặt mẫu thuần Châu Á, và may mắn thay nhờ chính bộ trang phục đặc biệt gợi cảm mà Thùy Trang diện khi đó, cô đã được người đại diện tuyển chọn.

Thần thái quá xuất sắc của Thùy Trang đã lấn át cả nhược điểm vòng 1 tương đối phẳng của cô. Hiện tại người mẫu đến từ Đắk Lắk đang tham gia chiến dịch quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancome, đảm nhận vị trí kết màn cho nhà mốt nổi tiếng nước Đức Talbot Runhof và hình ảnh streetstyle xuất hiện trên chuyên trang Vogue Ý và L’officiel.

Trong khí đó, trước giờ các nhan sắc đình đám nhưng có vòng một khiêm tốn trong làng giải trí Việt luôn bị dìm hàng bởi trang phục cúp ngực.

“Thần tiên tỷ tỷ” rất hiếm khi mắc lỗi trang phục. Tuy nhiên, trong một lần tham dự show diễn thời trang của NTK Lâm Gia Khang vào năm ngoái, hoa hậu đã vô tình để lộ vòng một lép kẹp, kém gợi cảm trong chiếc đầm màu nude hai dây rộng cổ.

Tăng Thanh Hà luôn được công chúng yêu mến với danh xưng như “Ngọc nữ” bởi vẻ đẹp quyến rũ vạn người mê cùng phong cách ăn mặc sang trọng. Thế nhưng, trong bộ trang phục cúp ngực này, người đẹp gốc Tiền Giang có vẻ đã tự dìm mình với vòng 1 quá khiêm tốn.

Hoa Khôi Áo dài 2015 - Lan Khuê cũng là một chân dài sở hữu vòng 1 không được phổng phao. Khi diện những bộ váy cúp ngực, huấn luyện viên The Face trở nên kém sắc thấy rõ.

Hoa hậu Đỗ My Linh cũng có lần lộ khuyết điểm trên sóng truyền hình bởi chiếc váy cúp ngực luôn “kén ngực”.

Dù đã độn ngực bằng miếng dán nhưng “đả nữ” Ngô Thanh Vân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi của làng giải trí Việt cũng không chinh phục được chiếc đầm cúp ngực của mình bởi vòng 1 quá nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất