Thời trang

Ai nói Đông Nhi kiếm tiền tỷ chỉ để mua xe và nhà, cô cũng mê mệt hàng hiệu như bất kì ai mà!

Nhã Phong
Chia sẻ

Dường như huấn luyện viên The Voice 2017 vẫn chưa nhập cuộc hoàn toàn trong "cuộc chiến" hàng hiệu như bao mỹ nhân Việt khác.

Nếu là người hâm mộ của Đông Nhi, chắc chắn bạn sẽ thấy cô nàng khá chịu chơi khi chi số tiền lớn cho những thiết kế đến từ các thương hiệu nổi tiếng khi xuất hiện tại các sự kiện hay gần đây nhất là khoảng thời gian ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2017. Tuy nhiên, ở một góc độ khác, cô cũng không ít lần khoe hàng hiệu trên trang cá nhân của mình với những món phụ kiện và túi xách vô cùng đắt giá.

Những chiếc túi hiệu từ Gucci, Chanel… luôn được lòng giọng ca Xin anh đừng. Chúng đều là các items luôn chiếm trọn trái tim của hàng loạt tín đồ thời trang thế giới.

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi với street style sang chảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Bài viết do Đông Nhi (@singerdongnhi) chia sẻ vào

Chiếc túi hiệu Gucci với họa tiết khá độc đáo được Đông Nhi tậu trong thời gian qua và gần đây nhất chúng được cô cho “lên sóng” trong một lần công tác tại Hà Nội.

Đông Nhi thuộc tuýp người yêu thích sự tối giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Vì vậy hầu hết những món phụ kiện của cô nàng đều có màu sắc khá thịnh hành như đen, trắng hoặc họa tiết cực đơn giản. Nữ ca sĩ luôn “cao tay” trong việc mix&match những món đồ ấy nhằm thể hiện cá tính của chính mình.

Dường như, lần xuất hiện gần đây Đông Nhi luôn lựa chọn những chiếc túi xách hiệu nhằm thể hiện hình ảnh sành điệu hơn trong mắt công chúng.

Đông Nhi cũng bị mẫu túi Gucci Lather White mê hoặc như bao cô nàng khác. Chiếc túi có giá 2000 USD (khoảng hơn 60 triệu đồng).

Chanel boy cũng là một trong những mẫu túi chưa khi nào “hạ nhiệt” trong cộng đồng các tín đồ yêu thời trang trên thế giới. Chúng được “check in” hàng loạt khắp mọi ngóc ngách từ đường phố cho đến thảm đỏ.

Một số set đồ hiệu được Đông Nhi lựa chọn mặc khi xuất hiện trước công chúng đã gây ra khá nhiều luồng tranh cãi xoay quanh vấn đề đẹp - xấu. Theo bạn thì nữ ca sĩ có thật sự phù hợp với những bộ trang phục hàng hiệu như thế này?

Đông Nhi chọn chiếc váy của thương hiệu Salvatore Ferragamo với những sọc kẻ nhiều sắc màu vô cùng bắt mắt. Đây cũng là thiết kế được mỹ nhân Ấn Độ gợi cảm nhất thế giới Deepika Padukone từng mặc trước đó.

Thiết kế mang tính ứng dụng cao với kiểu “phom” tôn dáng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều mỹ nhân.

Trang phục được Đông Nhi chọn mặc khi xuất hiện tại ghế nóng The Voice 2017 trong những vòng ghi hình đầu tiên.

Với chiếc váy dài cùng body suit cut-out phá cách từ bộ sưu tập Balmain Spring Summer 2017, Đông Nhi đã nhận được rất nhiều lời khen chê từ người hâm mộ về hình ảnh lạ mắt này.

Dẫu sao cũng đáng khen cho Đông Nhi khi mạnh dạn thay đổi nhiều phong cách mới lạ nhằm làm mới hình ảnh của bản thân, khiến fan không cảm thấy bị nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất