Thời trang

9 lần Lương Thùy Linh cao tay diện lại đồ cũ ở Miss World, 'chơi lớn' như Hoàng Thùy cũng không ngoại lệ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Cách làm này vừa tiết kiệm, vừa hạn chế việc mang quá nhiều đồ cồng kềnh, song trên hết còn thể hiện khả năng mix&match cao tay của Lương Thùy Linh và Hoàng Thùy.

Việc một mình tự thân vận động khi tham chiến đấu trường quốc tế chưa bao giờ là dễ dàng với các cô gái. Bên cạnh áp lực về thành tích, một “gánh nặng” khác mà các cô gái phải đối diện đó là khối lượng hành lý mang theo. Để vừa tiết kiệm vừa giảm chi phí tiền bạc, các người đẹp thường chọn cách diện đi diện lại một bộ cánh trong suốt quá trình tham dự. Lương Thùy Linh và Hoàng Thùy là hai cô gái điển hình cho trường hợp này.

Cách làm không chỉ vừa tiết kiệm vừa hạn chế việc mang quá nhiều đồ cồng kềnh, nhưng trên hết thông qua đó cũng thấy được khả năng mix&match cao tay của Lương Thùy Linh - Hoàng Thùy.

Đôi giày cao gót ánh bạc được Lương Thùy Linh tận dụng những 4 lần. Thiết kế tối giản cùng tông màu nổi bật giúp cô có thể diện cùng nhiều outfit khác nhau từ váy dạ hội lộng lẫy đến váy áo thanh lịch, nữ tính.

Trong cả 4 lần, Lương Thùy Linh dễ dàng đánh lừa thị giác người nhìn nhờ tài mix&match cao tay. Nếu không để ý thì sẽ không ai biết cô sử dụng đôi giày này liên tục.

Chỉ thay đổi boots cao, và thêm bớt chiếc áo măng tô, diện mạo của Lương Thùy Linh trong cả hai lần diện lại bộ cánh này quá khác biệt. Ở lần diện sau cô được đánh giá đẹp hơn cả lần diện trước.

Đôi giày cao gót màu da này cũng có thể mix&match cùng nhiều bộ cánh khác nhau.

Vẫn là đôi giày quen thuộc ở trên.

Đôi giày cao gót mang ở sân bay lúc lên đường dự thi lại được tái sử dụng trong cuộc thi. Những mẫu giày sandals tối giản được Lương Thùy Linh chú trọng vì khả năng tái sử dụng cao, có thể dùng cùng nhiều bộ cánh và các sự kiện khác biệt.

Không chỉ có giày dép hay quần áo thì phụ kiện như khuyên tai cũng được sử dụng lại nhiều lần.

Một đôi hoa tai khác cũng được đại diện Việt biến hóa thành công.

Tuy mang số lượng hành lý khủng, nhưng Hoàng Thùy vẫn sử dụng một phụ kiện những hai ba lần. Đôi giày cao gót màu hồng này là một ví dụ. Ngoài ra chiếc áo măng tô hồng cánh sen cũng được khoác đi khoác lại khi tham gia các hoạt động bên lề.

Đôi giày cao gót này khá phù hợp với Hoàng Thùy trong cả hai lần mang.

Tương tự, đôi màu đen cũng phát huy tác dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất