Thời trang

6 màu kính mát ‘hót hòn họt’ dự báo ‘phá đảo’ mùa hè, màu hồng quả đào chiếm đầu bảng

M.N
Chia sẻ

Ngoài những kiểu tròng kính đen hay các tông màu sậm cơ bản, kính mát với các sắc màu nghe có vẻ lạ lùng như: hồng quả đào, đỏ hoa hồng hay xanh dương "băng giá" được dự đoán sẽ "chiếm sóng" mùa hè năm nay, khiến các tín đồ thời trang "đỏ mắt" kiếm tìm.

Màu hồng quả đào - Peachy

Không quá rực rỡ đến chói mắt cũng chẳng nhạt nhòa tới mức khiến người đối diện chẳng thèm chú ý, màu hồng đào là phép lai vừa phải của sự nổi bật lẫn thanh lịch, ý nhị.

Gam màu cực ngọt này chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng trong mùa hè năm nay, bởi độ nữ tính, nhẹ nhàng mà nó đem lại cho người sử dụng.

Các thương hiệu cũng đã nhanh chóng cho ra đời các thiết kế sử dụng tông màu ngọt ngào này, từ dáng kính mát tin hin, đến những thiết kế kính bản to có dây đeo… Giúp các tín đồ thời trang có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Tuy nhiên, tông màu này chỉ phù hợp với những bạn có nước da sáng, nếu sở hữu một làn da ngăm, màu hồng quả đào có thể khiến sắc mặt bạn trông tái đi, thiếu sức sống.

Màu hồng san hô - Reddish Pink

Nếu cảm thấy sắc độ hồng quả đào vẫn còn quá “nhạt” so với bạn thì hãy thử tậu cho mình một chiếc kính mang gam hồng san hô nổi bật.

Từng khiến các cô gái “mê mệt” suốt những năm 2015-2016 khi “ngự trị” trên các thỏi son thì sang hè 2018, kính mát tin hin hoặc kiểu tròng kính chuồn chuồn to bản màu hồng san hô được dự báo sẽ khiến các nàng chẳng thể chối từ.

Đặc biệt, gam màu này còn rất dễ kết hợp theo các phong cách khác nhau, từ nữ tính, nhẹ nhàng đến cá tính, năng động, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm nhiều cách mix đồ, tùy vào sự sáng tạo của bản thân.

Đỏ hoa hồng - Dusty Rose

Đỏ luôn là một trong những gam màu được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nhất khi diện kính mát tin hin bởi sự nổi bật, cá tính mà sắc màu này đem lại. Trong mùa hè năm nay, sắc đỏ được dự đoán sẽ khiến nhiều người mê mệt chính là tông màu đỏ hoa hồng.

Được lấy cảm hứng từ những sắc độ màu của cánh hoa hồng, từ hồng nhung thẫm, đến màu đỏ nhạt sắc của các lọ nước hoa hồng mà các chị, các cô thường sử dụng, tông màu này sẽ là một điểm nhấn mới mẻ, tạo được sự thích thú của mọi người trong hè này.

Đặc biệt, bên cạnh các cô gái, các chàng trai cũng có thể sử dụng những kiểu kính màu đỏ hoa hồng mà không sợ mất đi độ nam tính.

Màu xanh dương nhạt - Icy Blue

Lấy cảm hứng từ những tảng băng, màu Icy Blue (tạm dịch là xanh dương nhạt) đem đến cho cảm giác mát mẻ, trong lành cho người sử dụng, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn ngày hè đổ lửa qua lăng kính tông xanh mát mắt.

Đây cũng là một trong những sắc màu phù hợp vời cả nam và nữ, ngoài ra, kính mát tông xanh dương cũng có thể được mix theo nhiều phong cách khác nhau, nếu yêu thích nét thanh lịch, chỉ cần diện áo sơ-mi, quần skinny và sử dụng chiếc kính này như một điểm nhấn là bạn đã có ngay một outfit đẹp.

Còn nếu là một tín đồ thời trang cá tính, bạn cứ việc ăn diện phá cách theo cách mình thích, chỉ cần chú ý sử dụng các items đồng màu để tôn lên chiếc kính mát đặc biệt.

Sắc tím mộng mơ - Pretty Purple

Là một trong những màu sắc được đánh giá là chẳng dễ phối đồ, tuy nhiên, nếu để ý một chút, các tín đồ thời trang hoàn toàn có thể “tỏa sáng” với chiếc kính mát “khó nhằn” này.

Bí quyết ở đây là hãy tinh tế một chút trong cách chọn màu sắc trang phục. Nếu không thích quá nổi bật, hãy cứ phối chiếc kính của bạn với các tông màu trung tính như: đen, trắng xám…

Còn nếu là một fan chân chính của những outfit sắc màu tưng bừng, bạn có thể áp dụng kiểu phối màu tương phản (vàng - tím) hoặc tương đồng (tím - xanh dương hoặc đỏ).

Ngoài ra, khi sử dụng một món phụ kiện nổi bật thế này, tìn đồ thời trang cần lưu ý đừng nên phối quá ba màu trên một bộ cánh, nếu không muốn mình trở nên lòe loẹt, làm quá.

Tông vàng sáng - Sunny Yellow

Màu vàng đang được xem như tông màu hot nhất của mùa hè năm nay, không chỉ dừng ở quần, áo những chiếc kính mát màu vàng như nắng chắc chắn sẽ khiến ngày hè của bạn rực rỡ hơn rất nhiều.

Do đây là tông màu dễ dàng phù hợp với nhiều màu da, cũng như chẳng hề phân biệt giới tính, nên các tín đồ thời trang chẳng cần phải e dè trong việc lựa chọn, cứ tự tin mua chiếc kính mình thích nhất và tung tăng ra phố đón những ngày nắng rực rỡ.

Từ những chiếc kính tông vàng nhạt, trong suốt…

Đến kiểu kính tin hin với tròng màu vàng đậm hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ thời trang “nhấp nhổm” không yên.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất