Thời trang

5 gợi ý mix đồ trắng - đen sang chảnh cho những cô nàng cao gầy

Cát Cát
Chia sẻ

Cùng giải bài toán khó cho các cô nàng cao và gầy khi mix đồ trắng đen nhé!

Trong dịp cuối năm thì Sài Gòn vẫn đang phải chịu cái nắng gay gắt, đây cũng là dịp mua sắm cuối năm rộn ràng dành cho các tín đồ thời trang, đặc biệt là phái nữ. Những bạn gái có vóc dáng chuẩn mặc gì cũng đẹp rồi, còn những cô nàng cao và gầy lại gặp phải bài toán khó khi chọn đồ.

Và với xu hướng gợi cảm chưa bao giờ là lỗi mốt, người mẫu Cindy D sẽ mách nước cho chị em cao và thanh mảnh cách mix match trang phục với 2 tông màu cơ bản đen-trắng thật nổi bật.

1. Nếu bạn đã quá chán với các trang phục “kín cổng cao tường” thì sự lựa chọn của áo crop-top hai dây kết hợp với áo khoác dáng dài là một sự lựa chọn đúng đắn. Điểm nhấn là đôi boots cao cổ giúp khoe được đôi chân dài.

Set đồ này vừa khiến bạn khéo léo khoe được vẻ đẹp gợi cảm của mình nhưng vẫn không gây phản cảm cho người đối diện.

2. Nếu bạn là một “bánh bèo” đích thực thì chiếc đầm trắng dài với đường cắt xẻ táo bạo cũng là một lựa chọn hợp lý.

Phần điểm nhấn bèo ở 2 bên cánh tay giúp bạn che được một vài khuyết điểm với bạn gái nào phần bắp tay to.

3. Nếu như bạn đang ở trong một kì nghỉ ở vùng nhiệt đới hay đang dành thời gian nghỉ ngơi ở một khu resort và vẫn muốn giữ lại vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút nhưng vẫn thanh lịch thì quần ống loe cạp cao đi cùng với bra đen là một lựa chọn hoàn hảo.

4. Trong khi đó, một cô nàng công sở cũng có thể loại bỏ được vẻ ngoài nhàm chán với bộ đồ công sở màu trắng với chất liệu vải hơi mỏng manh, kết hợp với bra ren đen tạo ra một sự lôi cuốn khó cưỡng.

5. Và dĩ nhiên, mùa hè với bra ren cùng với chân váy mini và chiếc áo khoác hờ hững bên ngoài cũng là một set đồ vừa vặn và hoàn hảo cho chị em

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất