Thời trang

4 chân dài Next Top nổi bật trên sàn diễn thế giới

Chia sẻ

Chưa bao giờ mùa Fashion Week thế giới lại có sự góp mặt của các mẫu Việt đông đảo như năm nay. Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang - 4 cái tên vẫn không ngừng nỗ lực để chinh phục sàn diễn quốc tế.

Tuyết Lan - New York Fashion Week

Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên bất ngờ trở lại với show diễn của thương hiệu Carmen Marc Valvo tại Tuần lễ thời trang New York 2016. Tuyết Lan hoàn toàn lấy lại phong độ với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và gương mặt sắc lạnh.

Những thiết kế mới nhất của Carmen Marc Valvo theo khuynh hướng thanh lịch và nhẹ nhàng. Trong show diễn lần này, thương hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập với hai phong cách khác nhau - trang phục đời thường và đầm dạ hội. Những chất liệu chính được lựa chọn bao gồm vải cotton, sequin và vải sheer (xuyên thấu) in họạ tiết thiên nga.

Tuyet Lan trong Carmen Marc Valvo (1)

Tuyết Lan từng thành công khi chinh phục được New York Couture Fashion Week 2011 với những show diễn của NTK Korto Momolu, Terry Stevens, Michael Alan Stein, Adrian Alicea…

Hai năm sau đó, cô lại tiếp tục “tấn công” 5 show thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York mùa Thu-Đông 2013, bao gồm: Tia Cibani, Park Choon Moo, Juan Carlos Obando, Elie Tahari và Wes Gordon.

Tuyet Lan trong Carmen Marc Valvo (2)

Hoàng Thùy - London Fashion Week 

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy có lẽ là người mẫu “có duyên” với các tuần lễ thời trang quốc tế. Mới đây nhất, Hoàng Thùy vừa có mặt trong show diễn của thương hiệu thời trang KTZ tại London New York Fashion Week.

Từng có cơ hội hợp tác trong nhữn bộ hình lookbook và các bộ ảnh trên tạp chí thời trang. Được biết, KTZ với phong cách cá tính và độc đáo là một trong những thương hiệu được các ngôi sao trên thế giới yêu thích mà nổi bật nhất là các nghệ sỹ nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Hoang Thuy trong KTZ (3)

Trước show diễn này, Hoàng Thùy còn góp mặt trong dàn người mẫu tại show diễn của Manuel Facchini và show diễn gần nhất của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 là của NTK Emilio De La Morena.

Hoang Thuy trong show Emilio De La Morena. (1)

Hoàng Thùy từng trình diễn trong các show diễn của các tuần lễ thời trang thế giới khác, như các nhà thiết kế: NTK Jean-Piere Braganza, NTK Bernard Chandran, NTK Palmer & Harding tại London Fashion Week 2014; NTK Rachel Antonyoff, Ay Not Dead, NTK John Chapter, NTK Nina Athanasiou, NTK Charlotte Ronson tại New York Fashion Week 2015.

Hoang Thuy trong show Emilio De La Morena. (2)

Hoàng Thùy là một trong những niềm tự hào lớn của Vietnam’s Next Top Model bởi tài năng, tham vọng và luôn nỗ lực cống hiến cho niềm đam mê thời trang trong cô.

Kha Mỹ Vân - Milan Fashion Week 

Vừa qua 24/9, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân đã kịp trở lại Milan Fashion Week sau thời gian làm việc và casting thành công cho các show diễn của Paris Haute Couture Fashion Week. Có mặt trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân hè 2016, cô nàng tiếp tục tỏa sáng khi được lựa chọn tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của thương hiệu I’m Isola Marras.

Trong bộ sưu tập ứng dụng mới này, Kha Mỹ Vân bí ẩn và pha chút kín đáo lẫn gợi cảm với chất liệu voan đen xuyên thấu. Và trong bộ trang phục thứ 2, cô người mẫu này khoe được những đường cong cơ thể với bộ trang phục jumpsuit màu sắc bắt mắt.

Với gương mặt sắc lạnh và ánh mắt sắc bén, Kha Mỹ Vân đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn ngược lại với những trang phục màu sắc vui tươi mà cô đang khoác lên người khiến những trang phục trở nên thu hút hơn.

Kha My Van trong show dien cua I'm Isola Marras (9)

Bộ sưu tập mới của thương hiệu I’m Isola Marras mang hai phong cách đối lập là huyền bí với tông màu đen trắng và những màu sắc sặc sỡ với những lớp cắt tinh tế theo phong cách Hawaii.

A model walks the runway during the Isola Marras fashion show as part of Milan Fashion Week Spring/Summer 2016 on September 24, 2015 in Milan, Italy.

Ngay sau Milan Fashion Week, Kha Mỹ Vân sẽ tiếp tục casting và làm việc tại Paris cùng với Crystal Models Agency và Slides Models Agency. Hiện tại, bên cạnh lịch casting liên tục tại Milan và Paris, Kha Mỹ Vân còn khá bận với những buổi chụp ảnh cho các chiến dịch quảng cáo như Beverly Hills Polo Club tại Milan và các tạp chí thời trang lớn.

backstage ahead of the Prada show during Milan Fashion Week Spring/Summer 2016 on September 24, 2015 in Milan, Italy.

Thùy Trang - Milan Fashion Week 

Thêm một người mẫu nữa cũng tấn công thị trường thế giới và cũng gặt hái được những bước đầu thành công - Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 Thùy Trang. Cô người mẫu được chọn trình diễn trong show diễn mở màn cho ngày mở màn Milan Fashion Week Xuân hè 2016 - diễn ra từ ngày 23 - 29/09. Thùy Trang sẽ góp mặt trong show diễn của thương hiệu Stella Jean.

Thuy Trang (8)

Để có mặt trong show diễn này, Thùy Trang đã phải vượt qua hơn 200 người mẫu để có mặt trong danh sách 30 gương mặt được chính thức sải bước cùng với thương hiệu này.

Bên cạnh đó, hành trình để Thùy Trang nhận được suất diễn cũng không hề dễ dàng vì ngoài tham gia casting, người mẫu còn phải tham dự thêm hai buổi thử đồ của thương hiệu này mới được chính thức biểu diễn.

Thuy Trang trong show Lako Radior (9)

Show diễn thứ 2 của Thùy Trang tại Milan Fashion Week là của thương hiệu thời trang Lako Radior với những gam màu nổi bật, những sải bước catwalk đầy tự tin và ấn tượng giúp Thùy Trang ghi điểm khi lần đầu tiên chạm ngõ thời trang thế giới.
Thuy Trang trong Stella Jean(8)

Chia sẻ
Tin mới nhất