Thời trang

10 'tuyệt tác' đầm đuôi cá 'làm mưa, làm gió' thảm đỏ sự kiện 2017

Phi Long
Chia sẻ

Năm nay đầm đuôi cá tiếp tục là thiết kế dạ hội được nhiều người đẹp Việt "sủng ái", liên tục xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện hàng đầu trong nước. Cùng nhìn lại 10 thiết kế đẹp mắt nhất năm 2017.

Xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2017, hình ảnh huyền bí của Lý Nhã Kỳ trong bộ cánh đuôi cá lộng lẫy đã thu hút được rất nhiều ống kính của các nhiếp ảnh gia cũng như ánh mắt dõi theo của công chúng hai bên đường. Cựu đại sứ du lịch đã thực sự tỏa sáng với thiết kế này trên thảm đỏ danh giá nhất hành tinh.

Hình ảnh người đẹp họ Lý chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ đài các trong bộ đầm đến từ nhà mốt đình đám Lê Thanh Hòa. Với hình ảnh hoàn mỹ, người đẹp họ Lý một lần nữa “hạ gục” công chúng, khiến giới mộ điệu thời trang “đứng ngồi không yên”. Chiếc đầm đuôi cá có thiết kế đính đá cầu kỳ với sự chuyển tông từ ánh bạc sang đen ở phần đuôi. Đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim lần thứ 20 á hậu Huyền My gây ấn tượng với phong cách gợi cảm trong bộ váy xuyên thấu quen thuộc. Đây là mẫu đầm đuôi cá đã giúp nàng á hậu chinh phục được ban giám khảo trong đêm bán kết để thẳng tiến vào top 10 chung cuộc.

Chiếc váy dạ hội lấp lánh tôn ba vòng gợi cảm này được NTK Anh Thư “đo ni đóng giày” dành riêng cho Huyền My. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là phần ngực khoét sâu chữ V, phần eo ôm sát và phần đuôi cá đính lông vũ. Màu vàng ánh kim được chọn làm tông màu chủ đạo giúp bộ cánh mà Huyền My sẽ diện thêm phần quyền lực. Đuôi cá gắn lông vũ giúp cân bằng tăng thêm nét mềm mại tăng, duyên dáng của người mặc.

Mới đây trên thảm đỏ Victoria's Secret, siêu mẫu Leomie Anderson diện thiết kế của Lê Thanh Hòa. Bộ đầm đuôi cá được kết tỉ mỉ từ lông vũ này được bình chọn là một trong những bộ cánh xuất sắc nhất trên thảm đỏ đêm 20/11. Quả không hổ danh là nhà thiết kế ruột của các hoa hậu, Lê Thanh Hòa luôn đem đến những bộ đầm xuất sắc nhất, đảm bảo “phần nhìn” cực chỉn chu cho các khách hàng của anh.

Chiếc đầm được may với lớp vải sheer xuyên thấu và gắn đá tỉ mỉ, tiết chế vừa phải và vẫn phô diễn được trọn vẹn đường cong của Leomie Anderson. Riêng phần đuôi gắn lông vũ cho thấy sự công phu đến từng chi tiết như thường thấy của Lê Thanh Hòa. Nhà tạo mốt đã phải mất 1 tháng để lên ý tưởng và hoàn thiện thiết kế.

Là khách mời trong một sự kiện làm đẹp, Ngọc Trinh xuất hiện với bộ váy hai dây xẻ ngực sâu có kiểu dáng đuôi cá. Phần vải nude phía trước ngực tạo hiệu ứng gợi cảm nhưng vẫn có khả năng che chắn, giúp người đẹp tránh được sự cố khi tạo dáng.

Cha đẻ của thiết kế này không ai khác đó là nhà tạo mốt thân thiết Đỗ Long.

Xuất hiện trong sự kiện công chiếu phim hành động bom tấn “Xác ướp”. Lý Nhã Kỳ đã tái hiện hoàn hảo vẻ huyền bí và quyền lực của một nàng công chúa xứ sở Kim tự tháp với bộ cánh đính lông vũ hoành tráng. Cô trang điểm theo phong cách bí ẩn, quyền lực như các Nữ hoàng Ai Cập cổ đại.

Trong bộ đầm đuôi cá quyền lực cựu đại sứ du lịch được chú ý hơn cả nhờ cách tạo hình ma mị độc đáo.

Trong liveshow “Love Songs” vào hồi tháng 8 Hồ Ngọc Hà không chỉ mang đến những ca khúc “đã tai” mà còn có màn xuất hiện “đã mắt” với hình ảnh lung linh với những thiết kế váy áo “vi diệu”. Trong đó phải kể đến chiếc đầm đuôi cá xuyên thấu không thể nào gợi cảm hơn được nữa.

Và tá giả của “tuyệt tác” này không ai khác ngoài “Ông hoàng đầm đuôi cá” Lý Quí Khánh.

Đêm 25/4, tại Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017, Phạm Hương gây bất ngờ khi diện bộ trang phục từng được cô trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2015. Bộ trang phục được hình thành dựa trên hàng nghìn sợi lông, đá pha lê Italy, và cườm trắng. Đây được coi là tác phẩm nghệ thuật ấn tượng tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của Phạm Hương.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương. Cả hai lần khoác lên mình thiết kế này “Hoa hậu quốc dân” luôn khiến fan hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”.

Diện bộ cánh ánh kim khoét lưng táo bạo với kiểu dáng đuôi cá “huyền thoại”, giúp Hoàng Thùy nổi bật trên thảm đỏ “Công bố top 70 HHHV Việt Nam”. Màu bạc ánh kim kết hợp với chất liệu xuyên thấu, kiểu dáng đuôi cá tất cả tạo nên một tác phẩm hoàn mỹ. Hoàng Hải chính là 'cha đẻ” của mẫu đầm này.

Có thể thấy trong bộ cánh này người đẹp gốc Thanh Hóa dường như phát huy tối đa nét đẹp không bị trộn lẫn của mình.

Tham dự lễ trao giải Truyền hình Châu Á - Asian Television Awards lần thứ 22, được tổ chức tại Singapore. Angela Phương Trinh chọn cho mình một chiếc đầm hở vai. Nữ diễn viên khoe vẻ quyến rũ, xinh đẹp, không hổ danh là “Nữ hoàng thảm đỏ”. Lần này cô ghi điểm tuyệt đối với kiểu đầm dạ hội đuôi cá có màu sắc rực rỡ.

Bộ đầm cánh sen giúp Angela Phương Trinh khoe trọn đường cong quyến rũ và bờ vai trần gợi cảm.

Trên sân khấu Miss Universe 2016 diễn ra vào đầu năm 2017 Lệ Hằng gây ấn tượng với thiết kế đuôi cá với chất liệu ren và sequin tôn lên trọn vẹn nét đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Ngay sau khi được trình diễn, bộ trang phục của NTK Chung Thanh Phong đã vinh dự có tên trong top 3 đầm dạ hội đẹp nhất cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất