Thời trang

10 người đẹp nóng bỏng 'gây áp lực' cho Nguyễn Thị Loan ở Miss Universe 2017

Phi Long
Chia sẻ

Dù cuộc thi chưa chính thức diễn ra, nhưng những nhan sắc có ngoại hình nổi bật đã dần lộ diện khiến "cuộc đua" nhan sắc quốc tế được trông đợi hơn bao giờ hết.

Miss Universe 2017 hứa hẹn là một cuộc thi khốc liệt nhất từ trước đến nay khi quy tụ gần 90 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Năm nay cuộc thi được tổ chức ở Las Vegas- Mỹ, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 26/11 theo giờ địa phương. Mặc dù cuộc thi chưa bắt đầu thế nhưng những nhan sắc mạnh với hình thể “miễn chê” đã dần lộ diện khiến cuộc thi năm nay vô cùng kịch tính.

Mỹ nhân Keysi Sayago đến từ Venezuela là một nhan sắc không thể thiếu trong danh sách này. Không sở hữu vẻ đẹp châu Âu với mái tóc vàng cùng làn da trắng như một số Miss Venezuela gần đây, Keysi Sayago nổi bật với làn da nâu khỏe khoắn cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn một “beauty queen”.

Mỹ nhân 24 tuổi này còn gây ấn tượng đặc biệt khi sở hữu những chỉ số vàng khó ai sánh kịp như chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng chuẩn từng centimet: 90-60-90. Hình thể vượt trội cùng kỹ năng trình diễn khỏi bàn cãi, Keysi Sayago hiển nhiên đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện Miss Universe năm nay.

Đại diện Colombia năm nay là Laura González . Nếu Keysi của Venezuela mang vẻ đẹp sexy thì Laura của Colombia là đại diện cho sự ngọt ngào.

Sở hữu chiều cao 1m78, số đo nóng bỏng đặc trưng của các Hoa hậu Colombia: 90-60-95 cùng gương mặt ngọt ngào, rực rỡ, Laura hiển nhiên trở thành đối thủ mà đại diện các nước phải dè chừng.

Đến với Miss Universe 2017, Mexico đã chọn cô gái 19 tuổi - Denisse Franco làm đại diện.

Denisse Franco không sở hữu những “con số vàng” như đại diện Venezuela nhưng chiều cao 1m76 cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp cũng đủ giúp mỹ nhân Mexico đánh bật một số đại diện khác trong đó có Việt Nam.

Đại diện nước Mỹ - Kára McCullough, năm nay 25 tuổi, có mái tóc xoăn tự nhiên cùng vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng.

Người đẹp cao 1m78, tốt nghiệp chuyên ngành Hóa phóng xạ và đang là nhà khoa học thuộc Ủy ban Điều tiết Hạt nhân Mỹ. Cô sỡ hữu body săn chắc đáng mơ ước.

Đại diện đến từ đất nước láng giềng Thái Lan năm nay vô cùng ngọt ngào với nét đẹp lai Tây. Maria Poonlertlarp Ehren năm nay tròn 25 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84 cùng vóc dáng chuẩn. MareeyaPoonlertlarb mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Thụy Điển nên sở hữu gương mặt lai Tây sắc nét, ấn tượng.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán cô sẽ đạt thành tích cao tại Miss Universe sắp diễn ra. Đại diện xứ sở Chùa vàng đang dần khẳng định vị trí ở sân chơi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh khi liên tục đạt thành tích cao trong hai năm trở lại đây.

Đại diện đến từ cường quốc sắc đẹp Philippines là Rachel Peters. Cô mang trong mình hai dòng máu là Philippines và Anh, sở hữu chiều cao nổi trội 1m75. Trước khi đăng quang hoa hậu, Rachel từng đạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Miss World Philippines 2014.

Thân hình xuất sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Rachel được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Christina Peiris sẽ là đại diện của Sri Lanka tranh tài tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Cô năm nay 22 tuổi, hiện đang là nhà thiết kế thời trang và blogge có tiếng tại quê nhà.

Dù chỉ cao 1m73 nhưng vóc dáng của Christina vô cùng cân đối và nóng bỏng. Không chỉ vậy, đại diện Sri Lanka còn gây ấn tượng đặc biệt nhờ gương mặt sắc sảo, nhất là đôi mắt hút hồn.

Vẻ đẹp hoang dại nhưng lại có chút gì đó rất ngọt ngào của cô gái tuổi 18 - Alicia Aylies - đến từ Pháp. Đôi mắt sâu, đẹp mê hồn cùng chiều cao 1m78 chính là những yếu tốt giúp Alicia trở nên khác biệt và nổi bật.

Hoa hậu Hoàn vũ Puertorico 2017 năm nay 20 tuổi. Cô hiện đang là sinh viên ngành quan hệ công chúng của Đại học Puerto Rico. Vóc dáng săn chắc với số đo ấn tượng.

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Phi 2017 vào hồi tháng 3 năm 2017. Năm nay cô tròn 21 tuổi, hiện là sinh viên ngành quản lý kinh doanh và là một người mẫu.

Sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo từng đường nét, thân hình gợi cảm, Demi-Leigh hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký khi tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất