Thời trang

10 lần J-Hope (BTS) 'định nghĩa' lại thời trang với phong cách của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không giống những thành viên khác trong nhóm, J-Hope thường phối đồ của mình theo một phong cách đầy màu sắc và không theo quy luật nào.

Không những được biết đền với tài năng và ngoại hình bắt mắt, các chàng trai BTS còn được biết đến với phong cách thời trang cá nhân vô cùng độc đáo. 7 thành viên 7 tính cách và 7 phong cách thời trang khác nhau, ví dụ như trưởng nhóm RM thì thích những mặc những chiếc áo khoác dày để trông thật 'bự con', hoặc chàng V thì thích những phụ kiện trang sức vintage. Và nếu là một fan hâm mộ của các chàng trai BTS bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong số 7 thành viên thì J-Hope chính là thành viên có gu ăn mặc 'sành điệu' và nổi bật nhất trong nhóm. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng anh chàng luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang đầy màu sắc được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng.

Dưới đây là những lần J-Hope khiến người hâm mộ phải 'ngỡ ngàng' trước phong cách thời trang đầy độc đáo và lạ mắt của mình.

1. Tạo hình vui nhộn với quần baggy thùng thình và trang phục sặc sỡ

Với chiếc mũ len tối màu phối cùng quần áo rộng thùng thình, mắt kính đen trắng, giày thể thao BALENCIAGA và túi A-COLD-WALL trong suốt, không những mang đến cái nhìn đầy màu sắc sặc sỡ, J-Hope còn trông cực kì hiphop và nổi bật giữa sân bay.

Anh chàng lựa chọn phối đồ theo ba màu chủ đạo là 'trắng - đỏ - xanh mực'

2. Cực ngầu với nguyên cây đồ hiệu trên người

Có lẽ bạn sẽ phì cười khi nhìn thấy J-Hope trong bộ trang phục đen toàn thân và đặc biệt là kiểu phối áo thun với áo ghi lê denim và quần ống rộng chưa kể tới sợi thắt lưng dài chấm đất như thế này. Nhưng nếu bạn biết giá trị của những món đồ trên người J-Hope có lẽ bạn sẽ phải gật gù với độ chịu chơi cũng như phong cách thời trang độc - lạ của anh chàng.

Từ đầu tới chân: Mắt kính Chanel Vintage, áo phông BALENCIAGA, áo ghi lê denim DIESEL, giày thể thao LOUIS VUITTON và thắt lưng da VETEMENTS, tổng ước tỉnh toàn bộ trang phục này cũng hơn 1000USD

Diện nguyên cây đen 'đắt đỏ' trên người, J-Hope chưa bao giờ ngầu hơn như thế này

3. Trang phục giản dị nhưng vẫn 'đồng điệu' với nhau

Ngay cả khi không phải đến sân bay hay tham dự sự kiện, J-Hope luôn ăn mặc sành điệu như cách anh chàng phối chiếc quần jean ca rô màu đỏ của mình với một đôi giày thể thao BALENCIAGA TRIPLE S cùng màu.

4. Ăn mặc đơn giản nhưng vẫn 'chặt chém' mọi ánh nhìn

Mặc quần soóc với vớ trắng và giày thể thao tối màu có vẻ như là một sự kết hợp vô cùng đơn giản và an toàn, nhưng tất nhiên với J-Hope thì như thế vẫn chưa đủ. Anh chàng đã làm cho mình nổi bật hơn với việc mang thêm một chiếc kính râm gọng tròn tối màu.

5. Phong cách 'đẹp mà dị'

Xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc sang Mỹ tham gia Billboard Music Awards 2018, J-Hope gây ấn tượng khi kết hợp chiếc áo BALENCIAGA kẻ sọc màu xanh da trời và quần baggy với hoạ tiết khá độc đáo. Anh chàng đi giày PUMA xanh tím than, mẫu giày phiên bản giới hạn do PUMA và Rihanna hợp tác, cùng chiếc kính sành điệu của SUPREME kết hợp với LOUIS VUITTON. Băng đô của STUSSY. Và đặc biệt là chiếc túi hot trend trong suốt của A-COLD-WALL.

Có thể nói mỗi lần xuất hiện J-Hope đều khiến mọi người phải suýt xoa với trang phục hàng hiệu đắt tiền của mình

6. Phối đồ là phải đi kèm phụ kiện 

Ngay cả khi chỉ mặc quần jean và áo sơ mi rộng, niềm đam mê thời trang của J-Hope vẫn không dừng lại. Để đưa bộ trang phục này lên một tầm cao mới, anh đã phối nó với một chiếc mũ bucket màu trắng, kính gọng tròn và dép đi trong nhà đồng màu với chiếc áo sơ mi anh đang mặc.

7. Phong cách thời trang đầy thơ mộng

J-Hope chưa bao giờ sai khi phối chiếc áo khoác dáng dài màu nâu có giá $ 2245 USD của thương hiệu OFF-WHITE với đôi giày thể thao màu trắng cùng thương hiệu và với chiếc mũ len màu đen, chiếc kính râm tròn cùng tone màu áo này.

8. Cú lừa với thời trang 'ông bố'

Thoạt nhìn trang phục này của J-Hope có thể trông bình thường, nhưng sau khi bạn chú ý hơn đến từng món đồ mà J-Hope đã mặc trên người bạn sẽ nhận thấy nó chẳng bình thường chút nào. Kính râm Chanel Vintage, kết hợp với áo khoác họa tiết kẻ ca rô, áo phông nâu nhạt cùng những đường kẻ và sự thoải mái đến từ đôi dép màu đỏ rượu. Ngoài ra, điểm nhấn tới từ chiếc túi của anh ấy chính là hình khuôn mặt với đôi mắt, nụ cười, chân và tay.

9. Phong cách mang tên 'Balenciaga'

Nói đến thương hiệu giày yêu thích của J-Hope, không thể không nhắc tới những đôi Balenciaga thường được anh chàng mang mọi lúc mọi nơi. Với bộ trang phục oversized tông màu đất vô cùng thoải mái này thì việc kết hợp với đôi Balenciaga Triple S đã giúp mang lại cho J-Hope vẻ ngoài chả khác gì một anh bạn trai với gu thời trang tuyệt đỉnh

10. Biến tất cả những gì có chữ “Hope” như dành cho cậu ấy

Điều J-Hope chỉ cần để thu hút mọi sự chú ý cho bộ trang phục đơn giản của mình chính là chiếc balo màu đỏ có dòng chữ 'HOPE' như chính tên gọi của anh được in chình ình trên mặt trước của balo như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất