Thời trang

Vừa đăng quang, fan đã nhắn nhủ tân hoa hậu Lương Thùy Linh 10 đối thủ cực mạnh ở Miss World 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Cùng điểm qua một số ứng viên sáng giá, là đối thủ của Lương Thùy Linh tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019.

Tối qua (3/8), đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra. Kết quả, Lương Thùy Linh là cô gái được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Tân Hoa hậu đến từ Cao Bằng, năm nay tròn 19 tuổi. Sau khi đăng quang, cô chính thức được trao quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019.

Lương Thùy Linh sở hữu chiều cao 1m78, số đo 3 vòng 84 - 63 - 90 cm cùng gương mặt nổi bật, đường nét thanh tú. Cô được kì vọng sẽ tiếp tục giúp Việt Nam “làm nên chuyện” tại Miss World 2019 nhờ sức trẻ và nhan sắc cuốn hút của mình.

Hiện tại, các quốc gia khác cũng đang tích cực tìm kiếm cho mình những đại diện xuất sắc để gửi đến tham gia đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019. Hiện tại đã có hơn 70 quốc gia chọn được đại diện. Trong số đó, nhiều người đẹp đến từ Anh, Indonesia, Ấn Độ, Venezuela… đang được đánh giá cao.

1. Anh

Đại diện nước chủ nhà năm nay là một Bác sĩ y khoa, 23 tuổi - Bhasha Mukherjee. Cô mang trong mình 2 dòng máu Anh - Ấn Độ. Tuy nhan sắc ở tầm trung nhưng cô có chỉ số IQ không phải dạng vừa là 146 và thông thạo năm thứ tiếng. Với lợi thế chủ nhà và là nước “sản sinh” ra cuộc thi Miss World nên đại diện Anh đang được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay.

Hoa hậu Anh chỉ vừa lộ diện cách đây ít ngày. Tuy nhiên quy mô tổ chức cuộc thi này khá “nghèo nàn” khiến nhiều khán giả thất vọng.

Cô đã hoàn thành hai bằng cử nhân: một về khoa học y tế và một về y học và phẫu thuật từ Đại học Nottingham.

2. Pháp

Nước Pháp đang nhắm tới mục đích đạt vương miện xanh nên chiến thuật đã có sự thay đổi. Thay vì cử Á hậu 1 như mọi khi thì năm nay quốc gia châu Âu này tiếp tục ưu tiên cử Hoa hậu. Theo đó đương kim Hoa hậu Pháp - Vaimalama Chaves sẽ tham gia Miss World 2019. Được biết Vaimalama Chaves sinh năm 1994, hiện đang ở độ tuổi 25, cô sở hữu chiều cao 1m78. Vaimalama Chaves ghi điểm với gương mặt ngọt ngào, nụ cười dễ mến cùng vóc dáng gợi cảm cùng làn da nâu khoẻ khoắn.

Vaimalama Chaves sở hữu gương mặt ngọt ngào, xinh đẹp.

Với nhan sắc này, Vaimalama Chaves hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019.

3. Venezuela

Cường quốc Hoa hậu Venezuela sau nhiều năm thất bại ở Miss World nên họ cũng thay đổi chiến thuật. Theo đó Isabella Rodríguez - Hoa hậu Venezuela 2018 sẽ tham gia đấu trường này. Được biết năm nay cô tròn 26 tuổi. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m79, số đo 3 vòng là 82-62-90 cm .

Không giống với những năm trước đó, người đăng quang cuộc thi Miss Venezuela sẽ giành được quyền tham gia Miss Unvierse - Hoa hậu Hoàn vũ. Năm nay, do bản quyền cuộc thi Miss Universe có sự thay đổi, tân Hoa hậu Venezuela Isabella Rodríguez sẽ đại diện nước nhà dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019.

Đại diện “cường quốc Hoa hậu” đang có sự lột xác ngỡ ngàng.

4. Ấn Độ

Vốn là một quốc gia mạnh trong ngành công nghiệp Hoa hậu, các đại diện của quốc gia Nam Á luôn có nhan sắc và kỹ năng thượng thừa, năm nay cũng không ngoại lệ. Người đẹp Suman Rao là Hoa hậu Ấn Độ lần thứ 55. Ngay từ khi vừa đăng quang mỹ nhân này đã được đánh giá cao về ngoại hình lẫn trí tuệ. Được biết, Suman Rao 21 tuổi, cao 1,78m, là một người mẫu.

Trước khi lên ngôi Ho hậu Ấn Độ, cô từng đoạt giải tại một số cuộc thi sắc đẹp ở Mumbai.

Nhan sắc cùa cô khá ấn tượng.

5. Nga

Alina Sanko đại diện xứ sở Bạch dương năm nay được ví như búp bê sống. Hoa hậu Nga vừa tròn 21 tuổi, cô cao 1,74 m và hiện là sinh viên ngành Kiến trúc. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được đánh giá xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Alina được kỳ vọng tiến xa tại cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Thuở vừa đăng quang, nhan sắc của cô vẫn còn một số nhược điểm trên gương mặt như hàm răng ố vàng, không đều.

Tuy nhiên, hiện tại cô chẳng khác nào là búp bê sống.

6. Indonesia

Indonesia đang “lăm le” chiếc vương miện xanh nên họ tiếp tục cử một đại diện nổi bật nhất trong năm nay đó là nỹ nhân Princess Megonondo. Được biết, Hoa hậu Indonesia năm nay tròn 18 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m73. Ngay từ khi cuộc thi diễn ra, Princess đã là cái tên nổi trội nhất và luôn được dự đoán sẽ giành vương miện. Nhan sắc đậm chất Á đông tạo nên cho cô một sức hút riêng biệt.

Gương mặt của cô thuyết phục được số đông khán giả. Và được công chúng ủng hộ ở đấu trường Miss World.

Hiện cô đang theo học tại Đại học Quốc tế Bina Nusantara.

7. Bờ Biển Ngà

Miss Côte d'Ivoire - Hoa hậu Bờ Biển Ngà 2019 - Tara Gueye được khán giả quốc tế chú ý khi có nhan sắc không “đụng hàng”. Sự lên ngôi của cô gái này khiến bỗng nhận được sự đồng thuận từ công chúng vì ngoài gương mặt đẹp cô còn có làn da đen bóng. Được biết, Hoa hậu Bờ Biển Nga 2019 năm nay 22 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m78. Tara Gueye từng có thời gian theo học chuyên ngành luật. Sau đó, cô quyết định theo đuổi ngành kế toán.

Hiện tại, cô đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Sidi Mohamed Ben Abdellah.

Tara Gueye chiếm được cảm tình của công chúng bởi vẻ đẹp nổi trội của mình. Nhiều người ví vẻ đẹp của Tara Gueye giống như một viên ngọc trai đen, đầy bí ẩn và có sức hút đặc biệt.

8. Uganda

Cô gái 24 tuổi - Oliver Nakakande là đại diện của Uganda ở Hoa hậu Thế giới 2019. Hiện cô đang là sinh viên quản lý và tiếp thị kinh doanh. Năm ngoái nước này cũng đạt thành tích khá tốt khi lọt top 5 chung cuộc. Vì thế đại diện năm nay đang được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao hơn nữa cho quốc gia Đông Phi này.

Oliver Nakakande cũng có một làn da “thách thức” ánh nắng

Liệu một lần nữa quốc gia Đông Phi - Uganda có làm nên kỳ tích ở kỳ Miss World sắp tới?

9. Canada

Miss World Canada 2019 - Naomi Colford là nữ diễn viên, model nổi tiếng. Naomi năm nay chỉ mới 19 tuổi và sở hữu chiều cao 1m75. Hiện tại cô đang học ngành Điều dưỡng Y tế và chăm sóc các bệnh nhân. Cô được chuyên gia đánh giá rất cao về nhan sắc cũng như học thức.

Cô gái trẻ này sẽ là đại diện chính thức của xứ sở lá phong đỏ tại Miss World 2019.

10. Australia

Sarah Marschke đại diện xứ sở chuột túi ở Miss World là một cô gái vừa tròn 20 tuổi. Cô xuất thân vận động viên thể thao kiêm người mẫu, ca sĩ. Sarah sẽ đại diện Úc tranh tài tại Miss World 2019 tổ chức tại London (Anh) vào tháng 12.

Sarah sinh ra và lớn lên tại thành phố Bundaberg. Cô tham gia Miss World Australia với tư cách Hoa hậu đại diện cho bang New South Wales.

Úc từng hai lần đăng quang tại kỳ thi vào năm 1968 và năm 1972.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất