Thể thao

Xem trực tiếp Công Phượng và Incheon Utd đá vòng 1 K-League ở đâu?

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Công Phượng cùng các đồng đội sắp bước vào trận đấu đầu tiên giải K-League 2019. Nhiều CĐV Việt Nam rất muốn theo dõi trực tiếp tiền đạo người xứ Nghệ thi đấu.

Sau màn ra quân của Đặng Văn Lâm, Xuân Trường, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi Công Phượng ra mắt dưới màu áo CLB Incheon United. Theo lịch thi đấu K-League, vào lúc 12h ngày 2/3 (giờ Việt Nam), CLB Incheon sẽ chạm trán CLB Jeju.

Chính vì vậy, các CĐV Việt Nam rất quan tâm đến kênh truyền hình trực tiếp trận đấu nhằm cổ vũ cho Công Phượng.

Công Phượng sẽ có trận ra mắt đội bóng vào ngày 2/3.

FOX Sports và SPOTV là các kênh, đài truyền hình nắm giữ bản quyền phát sóng giải K-League 2019. Do đó, các trận đấu của Incheon Utd sẽ được trực tiếp trên các kênh JTBC, JTBC 3 FOX Sports, SPOTV và SPOTV +.

Như vậy, các CĐV Việt Nam có thể theo dõi dễ dàng thông qua những kênh truyền hình trên. Không chỉ vậy, sau khi trận đấu kết thúc, tạp chí Saostar cũng sẽ gửi đến quý độc giả bài viết liên quan đến trận đấu.

Chuyển sang CLB Incheon United từ CLB HAGL, Công Phượng đã nhanh chóng tạo được ấn tượng dưới màu áo đội bóng mới. Ở 2 trận giao hữu gần nhất, tiền đạo người xứ Nghệ ghi 1 bàn, đóng góp 1 đường kiến tạo.

Nhiều người đang chờ đợi màn toả sáng từ Công Phượng dưới màu áo đội bóng mới.

Vụ chuyển nhượng Công Phượng phần nào đem đến cơn sốt vé tại CLB Incheon United. So với trước khi Công Phượng gia nhạp đội bóng, trung bình số vé bán ra chỉ khoảng 5.000 đến 6.000 vé.

Nhưng giờ đây, nhiều khả năng sân vận động có sức chứa 20.000 khán giả của CLB Incheon United sẽ được lấp đầy. Không chỉ CĐV Việt Nam, nhiều CĐV Hàn Quốc cũng đang chờ đợi màn ra mắt từ Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất