Thể thao

Báo chí Châu Á: Tuyển Việt Nam chơi quá đẳng cấp!

Đông Tà
Chia sẻ

“Tuyển Việt Nam đang chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao của tầm châu lục”. Đó là nhận xét dành cho tuyển Việt Nam sau màn trình diễn trước Jordan.

Loạt đá phạt luân lưu 11 m đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup.

FOX Sports đã ngợi khen tuyển Việt Nam với câu bình luận “có cánh” rằng: “Tuyển Việt Nam đang chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao của tầm châu lục”.

Nhiều tờ báo lớn của châu Á đều không tiếc lời ngợi ca thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm nên cơn địa chấn khi hạ Jordan để giành vé vào tứ kết ASIAN Cup 2019.

“Việt Nam không cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp. Họ đã khiến một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất của giải đấu, Jordan, phải chịu áp lực cực lớn. Quả là một đội bóng tuyệt vời với một HLV tuyệt vời. Đây là đẳng cấp cao nhất ở châu lục”.

 “Dù là cuộc chạm trán giữa đội bóng đầu tiên và đội cuối cùng vào vòng 16 đội, không ai nhận thấy bất kỳ sự chênh lệch nào giữa 2 bên, mặc cho những lời đồn thổi của giới truyền thông”.

Việt Nam xuất sắc hạ Jordan để vào tứ kết.

“Văn Lâm đã thi đấu ngoại mục trong trận đấu hôm nay. Anh ấy liên tục tạo ra những pha cứu thua tuyệt vời để giữ lấy hy vọng cho tuyển Việt Nam”.

“Tuyển Việt Nam đã chơi xuất sắc từ đầu trận đấu. Trong tình huống ghi bàn, Công Phượng đã kết thúc hoàn hảo sau đường chuyền như đặt của Trọng Hoàng” .

Đó là những lời ngợi khen của báo chí châu Á cho tuyển Việt Nam. Tất cả phát sốt với màn trình diễn quá hay, quá đẳng cấp của tuyển Việt Nam trước Jordan.

Tuyển Việt Nam chơi với tư thế kẻ mạnh trước Jordan. Việt Nam dồn ép đối thủ trong suốt hiệp 2 sau khi bất ngờ bị dẫn 0-1. Sau đó, Trọng Hoàng có đường kiến tạo tuyệt vời để Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Sau 120 phút, Việt Nam xuất sắc hạ Jordan trên chấm 11m để vào tứ kết ASIAN Cup 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất