Thể thao

HLV ĐT Jordan thừa nhận đã biết sợ hãi ĐT Việt Nam

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Sau trận thua trước ĐT Việt Nam tại trận đấu thuộc vòng 1/8, HLV Vital Borkelmans bên phía ĐT Jordan thừa nhận đội bóng ông đã cảm thấy sợ hãi trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay khi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan, HLV Vital Borkelmans của ĐT Jordan đã thừa nhận ĐT Việt Nam thi đấu quá hay. Các cầu thủ Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng có nền tảng kỹ thuật cực tốt.

Vị chiến lược gia người Bỉ nói: “Họ có nhiều cầu thủ tên giống nhau nên tôi không nhớ lắm. Nhưng họ đều là những cầu thủ nhỏ con, trẻ trung và đầy kỹ thuật. Dù vậy, tôi tin rằng Jordan có thể làm tốt hơn ở trận đấu hôm nay”.

Đáng chú ý, tại buổi họp báo, HLV ĐT Jordan nhiều lần chia sẻ về việc ĐT Jordan sợ hãi trước ĐT Việt Nam: “Hiệp một chúng tôi đá tốt, có nhiều cơ hội và lẽ ra đã ghi được 2 bàn. Sang hiệp hai, tôi đã nói với cầu thủ rằng cần phải cẩn trọng hơn trong 20 phút đầu nhưng vẫn không được. Sau bàn thua, cầu thủ Jordan đã chơi với chút sợ hãi và đã mắc một số sai lầm. 

Các cầu thủ Jordan đã sợ hãi trước ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam cũng rất tự tin và nhịp nhàng. Các cầu thủ của chúng tôi sợ hãi, vấn đề thể lực của cầu thủ Jordan cũng không tốt. Có điều gì đó đã khiến chúng tôi về và họ ở lại”.

Không chỉ vậy, HLV ĐT Jordan còn bất ngờ trước thể lực rất tốt của các học trò HLV Park Haeo: “Khi chơi với Việt Nam, các bạn chợt nhận ra rằng họ có thể lực rất tốt, rất kỹ thuật, mỗi cá nhân đều có thể tạo nên sự đột biến. Vì vậy, chúng tôi không trông chờ 1 cá nhân thay đổi cục diện mà chờ cả đội. Dù sao thì chúng tôi đã thua, họ xứng đáng giành chiến thắng và đi tiếp”. 

HLV ĐT Jordan thừa nhận Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng.

Như vậy, chiến thắng trước ĐT Jordan trên chấm phạt đền với tỉ số 4-2 sau khi hoà 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức đã giúp ĐT Việt Nam trở thành cái tên đầu tiên lọt vào tứ kết ASIAN Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất