Thể thao

Thắng nhẹ ngày Zidane ra mắt, Real Madrid vẫn sống trong nỗi nhớ Ronaldo

Hoàn Cơ
Chia sẻ

HLV Zinedine Zidane có màn tái xuất tuyệt vời cùng CLB Real Madrid bằng chiến thắng 2-0 trước CLB Celta Vigo ở trận đấu thuộc vòng 28 giải La Liga 2018/2019.

Sự trở lại của HLV Zidane dường như đã đem lại dấu hiệu tích cực dành cho các cầu thủ Real Madrid. “Kền kền trắng” tìm lại cảm giác chiến thắng ngay trận đầu Zidane tái xuất.

Trái với nhiều dự đoán, vị chiến lược gia người Pháp tin dùng Gareth Bale ngay từ đầu. Isco được ông thầy tin dùng trở lại. Còn thủ thành Thibaut Courtois bị đầy ải lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Keylor Navas.

Zidane đã có màn tái xuất khá thành công.

Những toan tính đó từ HLV Zidane phần nào cho thấy hiệu quả rõ rệt. Chính Keylor Navas trở thành người hùng của Real Madrid ngay trong hiệp 1 với một pha bay người cản phá xuất thần cú đánh đầu do cầu thủ CLB Celta Vigo thực hiện ở cự ly gần giúp Los Blancos tránh khỏi một bàn thua.

Còn Gareth Bale trở thành tác giả bàn thắng thứ 2 dành cho đội chủ sân Santiago Bernabeu bằng một cú sút chân phải hiểm hóc sau khi nhận đường chuyền bằng đầu thông minh từ Marcelo.

Gareth Bale được tin dùng và đã toả sáng rực rỡ.

Isco cũng trực tiếp lập công bằng bàn thắng mở tỉ số ngay những phút đầu hiệp 2. Nhìn chung, các cầu thủ Real Madrid đã có màn khởi động khá hoàn hảo ngay trong ngày ra mắt Zidane.

Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn cho thấy khoảng trống do Ronaldo để lại trên hàng công vẫn chưa thể được lấp đầy. Real Madrid áp đảo hoàn toàn đội khách suốt cả trận đấu.

Họ tung ra quá nhiều những pha dứt điểm song Karim Benzema vẫn cho thấy sự yếu kém trong những pha ghi bàn. Tiền đạo người Pháp có đến 4 cơ hội nhưng không thể chuyển hóa được bàn thắng.

Real Madrid vẫn thiếu một trung phong như Ronaldo trước đây.

Real Madrid tung ra đến 22 cú dứt điểm nhưng chỉ 7 lần đưa bóng đi trúng đích. Chừng đó phần nào thể hiện sự phung phí nơi hàng công Los Blancos.

Rõ ràng, dù chiến thắng 2-0 mang đậm dấu ấn trong cách điều chỉnh nhân sự từ Zidane nhưng Real Madrid vẫn còn đó những điểm yếu chưa tài nào khắc phục nổi. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn thiếu đi một chân sút thượng thừa như Ronaldo để có thể chuyển hoá được những cơ hội thành bàn thắng.

Do đó, HLV Zidane sẽ còn rất nhiều điều phải làm trong thời gian tới trong việc tìm kiếm sự thay thế xứng đáng dành cho CR7 trên hàng công đội bóng. Dẫu sao, màn ra mắt đầy ấn tượng phần nào giúp Zizou khẳng định được vị thế của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất