Thể thao

Ronaldo sẽ 'trả thù' giúp Real Madrid?

Bá Định
Chia sẻ

Những lá thăm đầy bất ngờ đã đưa CLB Juventus của Ronaldo đụng độ với chính CLB Ajax - đội bóng vừa đánh bại CLB Real Madrid tại vòng tứ kết.

Lễ bốc thăm chia cặp các trận tứ kết Champions League mùa giải 2018/2019 tại Nyon (Thuỵ Sĩ) tối 15/03 vừa chính thức kết thúc. Theo đó, CLB Juventus sẽ gặp CLB Ajax.

Các cặp đấu còn lại gồm có: Tottenham - Man City, Man Utd - Barca, Liverpool - Porto. Đây được xem như kết quả khá thuận lợi dành cho Ronaldo cùng các đồng đội.

Bởi dù CLB Ajax từng xuất sắc đánh bại Real Madrid ở vòng 1/8, đại diện Hà Lan vẫn được đánh giá thấp nhất trong số 8 đội bóng lọt vào vòng tứ kết. Chính vì vậy, Ronaldo đang đứng trước cơ hội “trả thù” giúp đội bóng cũ.

Các cặp đấu thuộc vòng tứ kết Champions League 2018/2019.

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi xét về thực lực hiện tại giữa hai đội lẫn lịch sử đối đầu, mọi thứ đang ủng hộ “lão bà”. Ở 10 lần chạm trán gần nhất, Juve bất bại trước Ajax với 6 chiến thắng và 4 hòa.

Lần gần nhất Ajax có thể quật ngã đội bóng thành Turin cách đây đã gần nửa thế kỷ, chính xác là ở mùa 1972/1973. Đội bóng Hà Lan mùa ấy đánh bại Juve 1-0 ở trận chung kết để lên đỉnh châu Âu.

Lịch sử đang đứng về phía Juventus.

Thế nên, Ronaldo cùng các đồng đội hoàn toàn có lý do tin vào một kết quả khả quan trước CLB Ajax. Dẫu cho trong bóng đá vẫn tiềm ẩn đầy sự bất ngờ nhất là sau khi Ajax đả bại Real Madrid.

Nhưng vào thời điểm hiện tại, Juventus không hề giống Real Madrid. Đại diện nước Ý đang có lợi thế tinh thần cực tốt nhờ màn lội ngược dòng ngoạn mục trước CLB Atletico Madrid.

Hơn nữa, “lão bà” gần như đã bình định được mặt trận Serie A bằng khoảng cách 18 điểm so với đội xếp thứ 2. Họ có thể yên tâm tập trung hoàn toàn cho đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ronaldo đứng trước cơ hội trả thù giúp đội bóng cũ.

Trong trường hợp giúp Juventus đánh bại Ajax, Ronaldo sẽ “phục thù” giúp Real Madrid trước đội bóng Hà Lan. Quan trọng hơn, chân sút người Bồ Đào Nha chứng minh được việc đội bóng cũ dễ dàng bán anh là một sự sai lầm khi ADN Champions League luôn chảy trong huyết quản của CR7.

Nếu Juventus vượt qua vòng tứ kết Champions League 2018/2019, đối thủ của họ được xác định là đội thắng trong cặp đấu giữa Tottenham và Man City. Lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10/4, còn lượt trận về diễn ra vào ngày 16 và 17/4.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất