Thể thao

Supachok, Suphanat được hội chị em săn lùng vì nhan sắc cực phẩm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau trận thắng tưng bừng trước U23 Bahrain, hai anh em ruột Supachok, Suphanat khiến cộng đồng mạng Việt Nam phát sốt với vẻ ngoài cực điển trai.

U23 Thái Lan có trận mở màn mỹ mãn với chiến thắng 5-0 trước đại diện trẻ của Bahrain vào tối 8/1. Suphanat, Supachok là hai trong số 3 cầu thủ ghi bàn giúp “Tiểu Voi Chiến” thắng trận.

Theo tìm hiểu, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta là anh em ruột và đều đang là thành viên của U23 Thái Lan. Suphachok lấy theo họ của mẹ còn Suphanat theo họ của ba.

Supachok Sarachat năm nay 21 tuổi, khoác áo Buriram United và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Trong khi đó, Suphanat Mueanta mới chỉ 17 tuổi, nhưng đã có tên trong đội 1 Buriram United và chơi ở vị trí tiền đạo. Hai anh em Supachok, Suphanat đều sở hữu nhan sắc “vạn người mê”.

Supachok được nhiều chuyên gia đánh giá là ngôi sao tấn công của bóng đá Thái Lan hiện nay. Supachok có chiều cao khá khiêm tốn chỉ 1,69 m, nam tiền vệ vẫn chiếm trọn trái tim của fan girl bóng đá nhờ gương mặt điển trai, chuẩn soái ca.

Chàng tiền vệ sinh năm 1998 của đội U22 Thái Lan sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng gu thời trang năng động, phù hợp với lứa tuổi. Tiền vệ Thái Lan chưa từng đăng ảnh chụp chung với cô gái nào tại trang cá nhân. Điều này khiến dân mạng tin rằng anh chàng vẫn còn “độc thân vui tính”.

Giống như người anh của mình, thần đồng Suphanat cũng sở hữu nhan sắc thuộc diện hot boy của bóng đá Thái Lan. Cú đúp bàn thắng vào lưới U23 Bahrain đã giúp thần đồng U23 Thái Lan Suphanat Mueanta đi vào lịch sử giải U23 Châu Á.

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng chân sút cao 1,72m này có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến, khi từng chơi ở Thai League, AFC Champions League, vòng loại U23 châu Á 2020…Tuổi trẻ tài cao, “thần đồng” của U23 Thái Lan Suphanat Mueanta cũng sở hữu vẻ điển trai và phong cách thời trang trẻ trung khiến nhiều fan nữ ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất