Thể thao

Quang Hải, Công Phượng và giấc mơ trở thành Công Vinh thứ hai

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Quang Hải và Công Phượng đang đứng trước cơ hội lớn để đạt được những điều như Công Vinh từng vươn tới trong sự nghiệp của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công Vinh đang được xem như biểu tượng cho sự thành công mỹ mãn nhất dành cho một cầu thủ Việt Nam. 3 danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, một chức vô địch AFF Cup dưới màu áo ĐT Việt Nam phần nào nói nên những vinh quang tiền đạo xứ Nghệ giành được.

Chưa hết, Công Vinh còn từng 2 lần xuất ngoại để sang Bồ Đào Nha và Nhật Bản chơi bóng. Mặc dù, quãng thời gian sang thi đấu tại nước ngoài này của Công Vinh cũng chẳng mấy thành công nhưng cũng giúp anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Công Vinh trở thành biểu tượng của sự thành công mỹ mãn trong sự nghiệp một cầu thủ Việt Nam.

Công Phượng cùng Quang Hải đang trên đường trở thành một Công Vinh thứ hai. Chức vô địch AFF Cup 2018 cùng những thành công vang dội khác dưới màu áo ĐT Việt Nam đang giúp Công Phượng, Quang Hải có được những xuất phát điểm mà Công Vinh từng giành được.

Đặc biệt, sau ASIAN Cup 2019, cả Công Phượng lẫn Quang Hải đều nhận được vô số những sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài. Chính vì vậy, cơ hội xuất ngoại của cả hai cầu thủ này rất lớn. Hơn nữa, Quang Hải, Công Phượng đều tiến bộ không ngừng suốt thời gian qua.

Công Phượng đang đứng trước cơ hội trở thành một Công Vinh thứ hai.

Công Phượng sau quãng thời gian thất bại khi thi đấu ở Nhật Bản thì đã ngày càng hoàn thiện hơn bằng những phẩm chất tuyệt vời dành cho một tiền đạo. Quang Hải cũng tiến bộ không ngừng và danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 như một sự ghi nhận cho những đóng góp từ tiền vệ gốc Đông Anh.

Chính vì vậy, cơ hội để xuất ngoại làm rạng danh bóng đá Việt Nam đang nằm trong tay Công Phượng, Quang Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất