Thể thao

HLV Nhật Bản: Sẽ không đá tiêu cực trước Việt Nam

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Nhật Bản cho biết sẽ đá tấn công trước tuyển Việt Nam để giành vé vào bán kết ASIAN Cup 2019.

Sau khi vượt qua Saudi Arabia với tỷ số 1-0 ở vòng 1/8, HLV Hajime Moriyasu (Nhật Bản) có những nhận xét về tuyển Việt Nam cũng như cách chơi trong cuộc chạm trán giữa hai đội ở vòng tứ kết.

“Đội tuyển Việt Nam chơi phòng ngự tốt. Việt Nam có thể chuyển trạng thái sang tấn công khá nhanh. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu cách chơi của tuyển Việt Nam. Lý do là cả hai đội (Việt Nam và Nhật Bản) đều chơi theo cùng một phong cách.

Ở trận đấu với Việt Nam, Nhật Bản sẽ chơi tấn công nhiều nhằm tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn thắng hơn”, HLV Hajime Moriyasu (Nhật Bản) nói với truyền thông trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước Saudi Arabia.

Nhật Bản tự tin đá tấn công trước tuyển Việt Nam.

Nói về sự chuẩn bị của Nhật Bản cho trận đấu với Việt Nam, HLV Hajime Moriyasu không lo ngại về vấn đề thể lực vì có những phương án chuẩn bị cho chuyện này. Mục tiêu của Nhật Bản là tấn công trước tuyển Việt Nam để có bàn thắng, qua đó đi tiếp vào bán kết ASIAN Cup 2019.

HLV Hajime Moriyasu nói: “Hiện tại, chúng tôi có được 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu tứ kết với đội tuyển Việt Nam. Mặc dù thời gian rất gấp nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã có những phương án nên toàn đội bắt tay ngay vào tập luyện.

Ở trận đấu với Saudi Arabia, chúng tôi đã chơi phòng ngự và chịu sức ép. Nhưng ở trận tới, chúng tôi sẽ tấn công nhiều trước Việt Nam để giải tỏa áp lực”.

Vào ngày 24/1 tới, tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản ở trận tứ kết ASIAN Cup 2019. Đội giành chiến thắng sẽ vào bán kết. Trận đấu này được trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất