Thể thao

Fan Arsenal đậu tốt nghiệp nhờ Alexis Sanchez

Chia sẻ

Phong độ chói sáng Alexis Sanchez trong màu áo Arsenal không chỉ khiến các fan Arsenal vui mừng mà điều đặc biệt nó còn giúp một sinh viên … tốt nghiệp.

Một sinh viên đang theo học chuyên ngành hàng không vũ trụ ở Đại học Sydney đã gửi lời cảm ơn đến tiền đạo người Chile trong bài luận văn tốt nghiệp của mình. Prasad Cheema vừa hoàn thành khóa luận tốt nghiệp của mình cách đây vài ngày và anh tin rằng nhờ có Sanchez, mà mình đã tốt nghiệp thành công.

Việc học luôn khó khăn và cần có một động lực niềm vui thì chúng ta nhất định học tốt hơn. Việc Sanchez và Arsenal thi đấu thành công mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho anh bạn Cheema. Sự nỗ lực vươn đến thành công của Sanchez làm cho anh chành này cũng phải cố gắng như thần tượng của chính mình. Nhờ vậy, Cheema đã hoàn thành bài tốt nghiệp một cách xuất sắc.

Bài văn tốt nghiệp gửi lời cám ơn Alexis Sanchez.

Bài văn tốt nghiệp gửi lời cám ơn Alexis Sanchez.

Trong lời cảm ơn cuối bài luận văn tốt nghiệp của Cheema có viết: “Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Alexis Sanchez của CLB bóng đá Arsenal. Anh đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời từ những tình huống tưởng như không thể. 80% hạnh phúc của tôi trong năm vừa qua là nhờ anh”.

Sanchez đang thi đấu một cách thăng hoa, anh “nã đạn” trong tất cá các trận đấu gần đây. Sanchez cũng vừa lập cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu với Sunderland tại vòng 9 Premier League cuối tuần qua, chân sút người Chile đã nhận được vô số lời tán dương từ các CĐV. Người hâm mộ Pháo thủ đã dành cho Sanchez những lời khen ngợi trên mây như “cầu thủ đẳng cấp thế giới” hay “màn trình diễn phi thường”.

Chính sự cố gắng đi đến thành công của Alexis Sanchez là động lực giúp fan không ngừng phấn đấu.

Chính sự cố gắng đi đến thành công của Alexis Sanchez là động lực giúp fan không ngừng phấn đấu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất