Thể thao

'Độc cô cầu bại' Duy Nhất: Đây là lý do Flores có phần thắng cao hơn Johnny Trí Nguyễn

Văn Nhân
Chia sẻ

Võ sỹ từng 7 lần vô địch thế giới Muay Thái - Nguyễn Trần Duy Nhất cho rằng Flores đi thách đấu là điều không tốt, nhưng đánh với Johnny Trí Nguyễn thì có cơ hội chiến thắng cao hơn.

- Nguyễn Trần Duy Nhất có biết gì về chuyện võ sư Flores đi thách đấu ở Việt Nam?

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất: Tôi chỉ biết thông qua mạng xã hội. Ông ấy đi giao đấu với các chưởng môn nhân ở các CLB. Tôi tập ở đội tuyển nên cũng rành về những người này.

Nguyễn Trần Duy Nhất từng 7 lần vô địch thế giới.

- Xét về tinh thần võ thuật, một người thường đi thách đấu như Flores, từ năm ngoái đến năm nay, điều ấy liệu có tốt, có đúng tinh thần người yêu võ thuật?

Một người đam mê võ thuật sẽ không thích điều này. Nếu đấu thì cần một giải đấu đàng hoàng, có sự chứng kiến của mọi người, được Nhà nước và pháp luật công nhận. Lúc đó, hai bên đấu với nhau sẽ thấy thoải mái và không bị kìm nén bất kỳ điều gì.

Trong trường hợp ra vẻ, chứng tỏ mình có võ để đi đến các lò tìm người khác đánh, người chơi võ chân chính không thích về điều này.

Flores gây xôn xao làng võ Việt với chuyện thách đấu nhiều người.

- Đặt trường hợp cụ thể đang được quan tâm trong mấy ngày qua, nếu Flores đánh với Johnny Trí Nguyễn thì ai sẽ mạnh hơn?

Tôi nghĩ Flores sẽ mạnh hơn Johnny Trí Nguyễn.

- Lý do gì để Duy Nhất đánh giá Flores sẽ giành chiến thắng?

Điều thứ nhất, Johnny Trí Nguyễn là võ thuật điện ảnh, chuyên về đóng phim, đòn thế đẹp. Điều thứ hai, tôi chưa thấy trận đấu nào ngoài đời của Johnny Trí Nguyễn nên chưa thể đánh giá là một võ sỹ thực chiến. Điều thứ ba, Johnny Trí Nguyễn bây giờ cũng ít tập, sợ không có sức đánh.

Johnny Trí Nguyễn không có kinh nghiệm thực chiến bằng Flores.

Trong khi đó, Flores ngày nào cũng luyện các đòn thế của mình. Vì vậy, so sánh giữa hai người thì có sự khác biệt.

- Tức Johnny Trí Nguyễn kinh nghiệm thực chiến không bằng Flores?

Theo quan điểm cá nhân, tôi cần chứng kiến một người nào đó thi đấu và đánh như thế nào mới biết được. Thế nên, tôi không thể chắc chắn. Tuy nhiên, trận đấu này diễn ra thì tôi nghĩ phần thắng sẽ nghiêng về phía Flores.

Pierre Francois Flores, cái tên từng gây xôn xao làng võ Việt Nam trong năm 2017. Vị võ sư người Canada hạ hai võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh tại Hà Nội.

Sau đó, ông Flores bay vào TP.HCM để tìm gặp Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - ông Huỳnh Tuấn Kiệt. Đây là quãng thời gian mà võ sư người Canada được “săn đón” ráo riết cũng như mong chờ đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt.

Kết quả, Flores phải trở về lại Canada mà không thể gặp Huỳnh Tuấn Kiệt. Qua đó khép lại câu chuyện ồn ào nhất làng võ Việt Nam trong năm 2017.

Mấy ngày qua, Flores từ Hà Nội vào TP.HCM, sau khi không được võ sư Tuấn “hạc” nhận lời thách đấu. Ông Flores đã có cuộc nói chuyện với Johnny Trí Nguyễn vào ngày 27/2.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất