Thể thao

Công Phượng tạo nên điều kỳ diệu, Incheon lập kỷ lục ở K-League

Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang mang đến một điều kỳ diệu cho CLB Incheon United về kỷ lục bán vé ở K-League.

Với sự có mặt của Công Phượng, CLB Incheon United đang đột phá mạnh mẽ về hình ảnh. Đội bóng xứ Kim Chi bán được hơn 1.500 vé mùa, tức vượt gấp đôi so với năm ngoái. Họ đang chờ đợi lượng vé mùa sẽ tiếp tục được khán giả mua nhiều hơn để tạo nên kỷ lục cho CLB.

Theo đó, CLB Incheon United đang có những sự thay đổi quá ngoạn mục với kỳ vọng trận khai mạc K-League sẽ được lấp đầy sân với sức chứa 20 nghìn chỗ ngồi. Đây là con số kỷ lục khi lượng khán giả trung bình chỉ có 5-6 nghìn người/trận.

Lãnh đạo CLB incheon United cho rằng khán giả hiện tại giúp cho đội bóng có sức hút lớn nhất trong lịch sử kể từ năm 2012. Cụ thể, lượng khán giả mua vé đang tạo nên cột mốc mới trong lịch sử CLB Incheon.

Phần lớn sức hút của CLB Incheon United đến từ việc chiêu mộ thành công Nguyễn Công Phượng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ CLB HAGL.

CLB Incheon United mất tầm 8 tỷ đồng để có Công Phượng, với mức lương hơn 230 triệu đồng, phí trả cho CLB HAGL 150 nghìn USD, kèm theo các điều kiện cấp xe ô tô, nhà, cùng các khoản thưởng nếu Công Phượng chơi tốt.

Chân sút người xứ Nghệ lập tức cho thấy được tài năng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở các trận giao hữu trước thềm K-League 2019. Công Phượng được HLV trưởng CLB Incheon United tin tưởng sẽ chơi tốt trong mùa bóng 2019.

Rõ ràng, Công Phượng đang mang đến những điều kỳ diệu cho CLB Incheon United. Công Phượng trở thành ngôi sao được yêu mến của khán giả lẫn sự quan tâm rất lớn từ truyền thông xứ Kim Chi. Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam liên tục dõi theo từng bước chân của Công Phượng.

Tất cả hứa hẹn Công Phượng sẽ giúp cho Incheon United có một mùa bóng thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất