Thể thao

Công Phượng chụp ảnh cực ngầu, sẵn sàng chinh phục K-League

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền đao Nguyễn Công Phượng đã chụp ảnh cho mùa bóng 2019 trong màu áo CLB Incheon United.

Sáng nay, CLB Incheon United đã đăng tải những tấm hình đầu tiên về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng chụp ảnh. Chân sút người xứ Nghệ khoe dáng cực ngầu và sẵn sàng cho mùa bóng 2019 đầy thách thức ở K-League.

Với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ CLB HAGL đến Incheon United, Công Phượng sớm khẳng định được giá trị qua những trận đấu giao hữu trước thềm mùa bóng 2019. Công Phượng có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn.

Theo đó, ban huấn luyện CLB Incheon United đặt hy vọng rất lớn là Công Phượng có thể tỏa sáng ở K-League. CLB Incheon United tiết lộ theo dõi Công Phượng rất lâu để đưa ra quyết định chiêu mộ tiền đạo người xứ Nghệ. Nhưng CLB HAGL chỉ chấp nhận cho mượn 1 năm.

“Có nhiều đề nghị thử việc cho vị trí tiền đạo nhưng ngân sách của Incheon không dư dả. Lúc đó, tôi đã theo dõi màn trình diễn của Công Phượng ở Asian Cup 2019 và bị thuyết phục.

Ban huấn luyện thống nhất, rằng cậu ấy là người thích hợp với Incheon. Ngoài tiềm năng, Công Phượng còn có lợi thế về mức phí chuyển nhượng”, HLV Jorn Andersen chia sẻ về việc chiêu mộ Công Phượng trong buổi phỏng vấn với Herald Media.

Thực tế, Incheon United chiêu mộ Công Phượng không chỉ kỳ vọng về chuyên môn, mà hiệu ứng của tiền đạo được HLV Park Hang Seo nhận xét hay nhất Việt Nam tạo ra những sức hút rất lớn về hình trong những ngày vừa qua.

Công Phượng hứa hẹn sẽ mang đến sự tươi mới từ chuyên môn lẫn hình ảnh cho CLB Incheon United, bởi có rất nhiều CĐV Việt Nam dõi theo từng bước chân của chân sút người xứ Nghệ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất