Thể thao

Clip: Real Madrid chia điểm, Man City toàn thắng

Thiên Tứ
Chia sẻ

Trong lúc Real Madrid không may phải mất điểm trước Tottenham, Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh ở Champions League và Liverpool có dấu hiệu hồi phục bằng chiến thắng 7 sao tại Slovenia.

Real Madrid 1 - 1 Tottenham Hotspur (bảng H)

Diễn biến và bàn thắng trận Real Madrid 1 - 1 Tottenham Hotspur

Real Madrid không gặp may khi Raphael Varane phản lưới nhà, nhưng Cristiano Ronaldo kịp gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền sau khi Toni Kroos bị chèn ngã. Harry Kane chơi trận này ở mức tròn vai, vừa đủ tạo thành mối uy hiếp cho hàng thủ chủ nhà.

Ronaldo giật lại 1 điểm cho Real.

Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể tới thủ môn Hugo Lloris của Tottenham. Nếu anh không quá xuất sắc, đội khách có lẽ thua tới 10 bàn. Real Madrid vuột mất 3 điểm còn do cột dọc cản một bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

Manchester City 2 - 1 SSC Napoli (bảng F)

Diễn biến và bàn thắng trận Manchester City 2 - 1 SSC Napoli

Man City tiếp tục giành trọn 3 điểm nhờ các pha lập công của Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Tuy nhiên, người hùng của họ lại là thủ môn Ederson do cản được cú đá phạt đền của Dries Mertens.

Man City (áo xanh) tiếp tục đà chiến thắng.

Ngoài ra, chủ nhà còn có tình huống dứt điểm dội xà và một pha bị đối phương chặn bóng ngay trên vạch cầu môn. Thế nhưng, chủ nhà đã suýt mất điểm khi phải chịu quả phạt đền thứ 2 và lần này, Diawara sút bóng vượt qua tầm với của Ederson.

Maribor 0 - 7 Liverpool (bảng E)

Diễn biến và bàn thắng trận Maribor 0 - 7 Liverpool

Liverpool giành được chiến thắng đầu tiên khi đè bẹp chủ nhà Maribor 7-0 tại Slovenia. Firmino và Salah đều ghi 2 bàn. Các bàn còn lại do công Coutinho, Oxlade-Chamberlain và Alexander-Arnold.

Niềm vui của Firmino.

Với diễn biến có thể ghi tới 10 bàn cho Liverpool, đội bóng Anh đang tràn trề hy vọng chiến thắng chính đối thủ này tại Anfield ở lượt tiếp theo để đặt một chân vào vòng sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất