Thể thao

Mỹ nhân quần vợt Bouchard diện quần bó hết cỡ, khoe trọn vòng 3 khi tập gym

Thái Việt
Chia sẻ

Mỹ nhân quần vợt, Eugenie Bouchard một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng trong phòng tập lên trang cá nhân.

Mỹ nhân tennis Bouchard từng vươn lên hạng 4 thế giới và lọt vào chung kết Wimbledon năm 2014, nhưng hiện tại cô đã tụt xuống hạng 73 và những cột mốc kể trên giờ chỉ là kỷ niệm đẹp với tay vợt Canada.

Mới đây nhất, cô thậm chí còn bị loại ngay ở vòng 1 Wimbledon khi thất bại trước tay vợt 21 tuổi người Slovenia, Tamara Zidanšek.

Bouchard dừng bước ở vòng 1 Wimbledon 2019.

Chứng kiến phong độ đi xuống trầm trọng, Bouchard vùi mình vào phòng tập suốt những ngày qua nhằm cải thiện những vấn đề liên quan đến thể lực. Thậm chí, theo tờ Dailymail, cô nàng đã chạy hơn 10km quanh bờ biển Miami mỗi ngày nhằm lấy lại sự dẻo dai như xưa.

Tuy vậy, một chi tiết “dở khóc dở cười” đã xảy ra khi Bouchard chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tập luyện, thay vì nhận được những lời động viên về sự cố gắng cải thiện phong độ, tay vợt người Canada lại được ngợi khen vì một lý do ngoài chuyên môn, đó là thân hình quá “bốc lửa” với chiếc quần bó sát hết cỡ.

Việc được khen ngợi vì những đường cong “đốt mắt” không quá bất ngờ với Bouchard. Trước đó, cô nàng đã nhiều lần khoe body nóng bỏng khi mặc bikini xuất hiện trên bãi biển Miami và nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ với thân hình chuẩn 3 vòng của mình.

Tuy đang trải qua những ngày tháng khó khăn ở các giải đầu lớn, nhưng nhan sắc của Bouchard luôn được đánh giá rẩt cao trong giới quần vợt. Thậm chí, cô còn được tờ The Sun đặt cho cái tên là “Hoa hậu Tenis”.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất