Thể thao

HLV Park Hang Seo nói gì sau khi giúp U23 Việt Nam xóa bỏ mọi ranh giới bóng đá 'vùng trũng'?

Hữu Chí
Chia sẻ

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã thi đấu như những chiến binh.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam thi đấu lép vế so với U23 Qatar. Tuy nhiên, với tinh thần thi đấu kiên cường cùng sự tỏa sáng với cú đúp vào các phút 69 và 88 của tiền vệ Quang Hải, các học trò của HLV Park Hang Seo đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 sau 120 phút. Hai bàn thắng của đại diện Tây Á đến từ Akram Afif (39’), Almoez Ali (87’).

Trên loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Đối thủ của chúng ta là đội thắng trong cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc với U23 Uzbekistan. Trận đấu này diễn ra vào lsuc 15h00 ngày 27/1 tới.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: Một thế giới.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói: “Hôm nay, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu như những chiến binh. Trước trận đấu, chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Kết quả là các học trò của tôi đã thực hiện lời hứa đó.

Tuy gặp bất lợi về thể lực khi phải trải qua 4 trận đấu đầy khó khăn kể từ đầu giải. Mặc dù vậy, các học trò của tôi đã cố gắng hết mình để vượt qua U23 Qatar được đánh giá cao hơn”.

U23 Việt Nam thắng ấn tượng trước U23 Qatar. Ảnh: Zing.

Về phần mình, HLV Felix Sanchez chia sẻ: “Tôi đã đoán đây là trận đấu khó khăn với U23 Qatar. Hôm nay, chúng tôi thua và không thể vào chơi trận chung kết. Sau những gì đã thể hiện U23 Việt Nam xứng đáng giành quyền vào chung kết.

Các bạn thi đấu quyết tâm hơn và cố gắng mọi điều để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc giành chiến thắng, có lúc thất bại. Đây là bài học kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò”.

Video diễn biến trận U23 Việt Nam- U23 Qatar.

Người hùng Quang Hải: Anh là riêng, là đỉnh cao của bóng đá Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất