Thể thao

'U22 Thái Lan đá xấu U22 Việt Nam như biểu diễn Muay Thái'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đó là câu nói mà hàng nghìn cổ độn viên Việt Nam phải thốt lên khi chứng kiến U22 Thái Lan trình diễn một bộ mặt kém cỏi trong trận chung kết sớm với U22 Việt Nam.

Ở lượt đấu cuối cùng bảng A, U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan để quyết chiến cho ngôi đầu bảng A. Dưới thời tiết nắng nóng gần hơn 35 độ C trên mặt cỏ nhân tạo sân Olympic (Campuchia), cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều chủ động đá chậm, chờ sơ hở của đối phương. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn là những người chơi lấn lướt hơn.

U22 Việt Nam đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn trong suốt 90 phút thi đấu nhưng trong một ngày kém may mắn, cùng những quyết định khó hiểu của trọng tài, U22 Việt Nam đã bị người Thái cầm hòa đáng tiếc.

Sau trận đấu, trên khắp các diễn đàn của bóng đá Việt Nam, hàng triệu CĐV Việt Nam tỏa rất tiếc nuối vì bị cầm hòa trong thế trận lấn lướt.

Một CĐV bức xúc: “U22 Việt Nam xứng đáng dành chiến thắng. Lứa trẻ của Thái Lan quá tệ. Cứ tưởng hôm nay được xem trận chung kết sớm của giải đấu nào ngờ lại xem U22 Việt Nam “đá tập” ở sân cỏ nhân tạo.”

“'Đá với Thái Lan mà cứ tưởng hôm nay U22 Việt Nam đá với Lào hay Campuchia chứ ! Do U22 của chúng ta quá mạnh hay do đàn em của Chanathip đang giấu bài?”, CĐV tên T.M.T bình luận.

Trọng tài đã nợ U22 Việt Nam một chiếc thẻ đỏ trong trận đấu, chúc mừng Thái Lan vì bạn đã có một “cầu thủ” tuyệt vời trong đội hình”, câu bình luận đầy tính châm biếm nhắm vào vị trọng tài người Campuchia của CĐV N.N.A.

Mặc dù bị U22 Thái Lan liên tục phạm lỗi và trọng tài đè ép thế nhưng dù sao, kết quả này cũng đủ giúp U22 Việt Nam đi tiếp với ngôi đầu bảng A và bảo toàn lực lượng tốt nhất cho những trận đấu nước rút sắp tới. Trong khi đó, U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Campuchia, đội đã giành ngôi nhất bảng B.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất