Thể thao

'Đỏ mặt' khi xem clip Thuỷ Tiên hôn tới tấp Công Vinh

Linh Hồ
Chia sẻ

Rủ chồng chơi tiktok, Thủy Tiên hôn Công Vinh tới tấp, đó là một sự bất ngờ lớn cho fans dù không ít người có lẽ đỏ mặt khi xem cảnh cô ca sĩ hôn chồng.

Công Vinh và Thủy Tiên luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi có một tình yêu đẹp như mơ. Ngoài ra, cặp đôi còn được NHM yêu mến qua những màn “cà khịa” của chàng cầu thủ đối với vợ. Mới nhất, Thủy Tiên hôn tới tấp Công Vinh, sau đó quay clip đăng lên mạng xã hội.

Hình ảnh Công Vinh được Thủy Tiên hôn tới tấp là nhằm giúp vợ gia nhập hội đu trend tiktok. Trong clip, Thủy Tiên hôn liên tục vào má nhưng Công Vinh mặt vẫn “đơ” không cảm xúc, có lẽ đây là một cách “cà khịa” khác của anh chàng dành cho vợ.

Clip Thuỷ Tiên hôn tới tấp Công Vinh. Nguồn: FB Thủy Tiên

Chính vì biểu cảm “có như không” của CV9 lại vô tình nhận được nhiều sự chú ý hơn trên cộng đồng mạng, giúp cho tài khoản của vợ nhanh chóng đuổi kịp các hot tiktoker dù chỉ mới tham gia được mấy ngày. Clip Thủy Tiến hôn tới tấp Công Vinh cũng nhanh chóng “hot” trên mạng xã hội.

Sau 6 ngày chơi tiktok, đây mới là clip thứ 4 được cô nàng ca sĩ đăng tải và lần đầu có sự phụ diễn của chồng. Nhờ sự góp mặt của Công Vinh, chỉ sau 5 tiếng đã có hơn 700 nghìn lượt xem, hơn 44 nghìn lượt thả tim, 393 lượt bình luận hầu như đều dành lời khen cho sự dễ thương của cặp đôi và hơn 200 lượt chia sẻ.

Thủy Tiên hôn tới tấp, Công Vinh vỡ đơ… mặt. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù so với độ nổi tiếng của nàng ca sĩ “giấc mơ tuyết trắng” thì đó là một con số không đáng kể nhưng ở cấp độ mới thử chơi như Thủy Tiên thì đó là lượng tương tác đáng mơ ước của rất nhiều tiktoker.

Có lẽ, sắp tới NHM sẽ có cơ hội được xem những khoảnh khắc vô cùng dễ thương, hài hước của cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt khi đu trend tiktok.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất